Danh mục Thứ Sáu, 18/10/2024

Tiêu điểm \

Đêm nhạc hội Prom Night 2023: Epiphany - Kết thúc một hành trình rực rỡ

20:41 24-01-2024
Đêm ngày 18/1 vừa qua, sự kiện dạ tiệc cuối năm Prom Night 2023: Epiphany đã diễn ra tại Hội trường G215 Greenwich Việt Nam cơ sở Hà Nội. Đêm hội diễn ra với nhiều hoạt động ấn tượng, chính thức khép lại mùa giải năm nay.

Prom Night 2023: Epiphany là sự kiện dạ tiệc cuối năm của Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội do Bộ phận phát triển cá nhân PDP và Câu lạc bộ âm nhạc Glee.F đồng tổ chức. Với chủ đề Epiphany (Khoảnh chạm), chương trình đã mang đã đến cho khán giả một bữa tiệc ngập tràn âm thanh, ánh sáng. Tại đây, một khu vườn địa đàng đã được dựng lên để những “du khách” có cơ hội ngắm nhìn, thưởng thức vẻ đẹp kì ảo cũng như gặp gỡ những tâm hồn đồng điệu để “chạm và kết nối”. Đặc biệt nhất, chương trình đã tìm ra King và Queen của năm nay - hai gương mặt đại diện cho cả vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và bản lĩnh của thế hệ sinh viên Greenwich Hà Nội.  

Prom Night 2023: Epiphany với slogan “A Glimpse of Touch, A World Unveiled” (Khoảnh chạm khai mở thế gian). (Ảnh: BTC) 

Đêm nhạc hội vừa qua được BTC chuẩn bị công phu với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Mở đầu cho chương trình chính là ca khúc Epiphany - bài hát chủ đề của Prom Night 2023: Epiphany. Bài hát mang trong mình sứ mệnh truyền tải giá trị của sự kết nối, bởi mỗi lần “chạm” là một cơ hội giúp cho chúng ta khám phá được những góc cạnh mới của cuộc sống. Nối tiếp ca khúc chủ đề là những tiết mục văn nghệ mãn nhãn do CLB Glee.F góp phần khuấy động đêm tiệc thêm phần sôi động hơn.

Những tiết mục được biểu diễn bởi các vũ công mang tới màu sắc riêng, mới mẻ cho khán giả. (Ảnh: BTC) 

Đêm hội Prom Night 2023: Epiphany là hoạt động quan trọng và được sinh viên mong chờ nhất bởi đây chính là thời gian mà King và Queen được công bố. Sau khi xuất sắc vượt qua các phần thi phụ cho đến các phần thi chính, King and Queen của đêm hội năm nay chính thức thuộc về cặp đôi Nguyễn Thị Phương Thảo và Lê Văn Nam - hai thí sinh nhận được đông đảo sự ủng hộ từ khán giả. 

King và Queen năm nay đã gây ấn tượng với vẻ đẹp tự tin, tài năng. (Ảnh: BTC) 

Bên cạnh vị trí King và Queen, các giải thưởng phụ cũng được trao tặng đến những thí sinh xuất sắc khác. Hạng mục thí sinh King & Queen được yêu thích nhất trên mạng xã hội thuộc về cặp đôi Hà Tùng Lâm và Nguyễn Hương Thanh Tú. Hạng mục thí sinh King & Queen ấn tượng nhất thuộc về Trần Mai Anh và Trần Huy Hoàng. Giải thưởng thí sinh có màn thi ứng xử tốt nhất thuộc về thí sinh Hoàng Gia Huy. Một mùa giải của chương trình Prom Night 2023: Epiphany kết thúc đầy tốt đẹp khi chọn ra được những khuôn mặt tiêu biểu nhất của cuộc thi.

Ngoài lễ trao giải của cuộc thi chọn ra King và Queen, Prom Night 2023: Epiphany còn để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho tất cả khách mời tham gia. Tại đây, các bạn sinh viên đã tham gia nhiều hoạt động thú vị khác được BTC tổ chức đồng hành cùng với cuộc thi như: Challenge Kissing Booth, Thử thách cặp đôi, Tea break và đặc biệt là live band đến từ nhà Glee.F. 

Khách mời check in tại Photobooth Prom Night 2023: Epiphany. (Ảnh: BTC) 

Đêm nhạc hội Prom Night 2023: Epiphany đã khép lại sau 2 tháng hoạt động, để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Đây cũng chính là động lực để Prom Night 2024 hứa hẹn quay trở lại với màu sắc mới độc đáo và ấn tượng hơn trong tương lai.

Quỳnh Chi, Cầm Nhi - CJC

Phản hồi