Danh mục Thứ Ba, 17/09/2024

Tiêu điểm \

Dạ hội Prom Night 2023: Epiphany: Vòng bình chọn trực tiếp

23:38 17-01-2024
Trải qua nhiều phần thi, Prom Night 2023: Epiphany chính thức bước vào vòng bình chọn trực tiếp. Trong 3 ngày 15 đến ngày 17/1, các thí sinh tiêu biểu đã có mặt tại sảnh tầng 2 - Greenwich cơ sở Hà Nội để kêu gọi bình chọn trực tiếp từ sinh viên trong trường.

Prom Night 2023: Epiphany là sự kiện dạ tiệc cuối năm của Đại học Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội do Bộ phận phát triển cá nhân PDP và Câu lạc bộ âm nhạc Glee.F đồng tổ chức. Với chủ đề mới lạ - Epiphany (Khoảnh chạm), chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả một bữa tiệc đầy màu sắc cũng như tìm ra ngôi vị King và Queen của năm nay - hai gương mặt đại diện cho cả vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và bản lĩnh của thế hệ sinh viên Greenwich Hà Nội.  

Poster chính thức của Prom Night 2023: Epiphany, dạ tiệc được nhiều sinh viên mong chờ nhất tại Đại học Greenwich Việt Nam - cơ sở Hà Nội. (Ảnh: BTC) 

Ngày 15/1 vừa qua, sau khi vượt qua nhiều vòng tuyển chọn, các thí sinh bước vào vòng bình chọn trực tiếp. Các poster bình chọn được dựng tại sảnh tầng 2 - Greenwich Hà Nội. Tại đây, các thí sinh tiến hành kêu gọi bình chọn bằng nhiều hình thức khác nhau: quét mã Qr, stickers,... Với mỗi stickers sẽ được tính là 1 điểm bình chọn và mỗi mã số sinh viên chỉ được vote cho 1 thí sinh mà không được phép thay đổi.

Ảnh 2: Các thí sinh của cuộc thi Prom Night 2023: Epiphany xuất hiện tại vòng bình chọn trực tiếp. (Ảnh: BTC)

Tại vòng bình chọn trực tiếp, các ứng cử viên sẽ giới thiệu bản thân nhằm tạo ấn tượng, từ đó kêu gọi số lượt bình chọn cho mình. Hoạt động này giúp cho những thí sinh năm nay tăng độ nhận diện cũng như góp phần lan tỏa chương trình đến với nhiều sinh viên hơn. 

Khoảnh khắc giao lưu giữa thí sinh và sinh viên trong buổi bình chọn trực tiếp. (Ảnh: BTC) 

Sinh viên Greenwich Hà Nội bình chọn cho thí sinh của mình trong buổi bình chọn trực tiếp. (Ảnh: BTC)

Vào ngày 17/1, công tác bình chọn trực tiếp chính thức đóng lại sau 3 ngày dựng booth. Sau khi kết thúc, số lượt vote sẽ được BTC tổng hợp lại và cộng vào số điểm của các thí sinh theo bảng xếp hạng. 

Quỳnh Chi - CJC

Phản hồi