Danh mục Thứ Sáu, 18/10/2024

Tiêu điểm \

Đại nhạc hội IJC Festival 2024: Primotory - “Nhà máy ước mơ” diệu kỳ tại trường Báo

23:59 14-10-2024
Tối 14/10, đêm nhạc hội IJC Festival 2024: Primotory đã diễn ra thành công tại Hội trường lớn, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sự kiện đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng khó phai với các tân sinh viên K44 của Viện Báo chí - Truyền thông. 

Sau sự kiện sáp nhập lịch sử giữa Viện Báo chí và Khoa Phát thanh - Truyền hình; IJC Festival chính thức ra đời với vai trò là sự kiện chào đón tân sinh viên của Viện Báo chí - Truyền thông, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Là lần đầu tiên được tổ chức, chương trình đã nhận được sự quan tâm đông đảo của sinh viên Học viện nói chung và tân sinh viên K44 nói riêng. 

 Primotory - chủ đề của IJC Festival 2024 là sự kết hợp giữa cụm từ “Primo” (khởi nguồn) và "”Factory" (nhà máy).

Như một "nhà máy", IJC sẽ cung cấp nguyên liệu phù hợp và đa dạng từ báo chí tới truyền thông, cho phép mỗi "người lớn tập sự" được thỏa sức khám phá và chế tạo giấc mơ của riêng mình. Chuỗi sự kiện gồm các hoạt động: Club Day 2024: Bloomy (17/9), Cuộc thi ảnh: Nhật ký "Người lớn tập sự" (21 - 29/9), Workshop "Zoom in khám phá, Zoom out sáng tạo" (04/10), Check-in Photobooth (7/10 - 11/10) và cuối cùng là đêm Đại nhạc hội diễn ra vào 14/10 tại hội trường lớn của Học viện.

 Rất đông các bạn sinh viên đến xếp hàng từ sớm để tham gia đêm nhạc. (Ảnh: BTC)

Đại nhạc hội IJC Festival 2024 chào đón sự tham dự của PGS, TS. Phạm Minh Sơn - Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện; PGS, TS Nguyễn Thị Trường Giang - Thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện, Viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông; TS. Phan Hoàng Quỳnh - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; PGS.TS. Đinh Thị Thu Hằng - Phó Viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông;... cùng các thầy cô lãnh đạo, cán bộ giảng viên Viện Báo chí - Truyền thông. Chương trình còn có sự hiện diện của các nhà tài trợ; cơ quan báo chí và đặc biệt là tân sinh viên K44 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đêm nhạc hội IJC Festival 2024: Primotory được chia thành 3 chương gồm: Chương 1: Ingredients Room (Phòng nguyên liệu), Chương 2: Dream Lab (Phòng thí nghiệm giấc mơ) và Chương 3: Dream Realization Chamber (Phòng hiện thực hóa giấc mơ). Những phần trình diễn ấn tượng từ âm nhạc đến vũ đạo đã mang đến một “bữa tiệc" âm thanh, ánh sáng đầy cảm xúc cho các tân sinh viên. 

 Từ cảm xúc bùng nổ đến hòa mình vào những giai điệu sâu lắng, khán giả được “chiêu đãi” với những tiết mục văn nghệ công phu, mãn nhãn. (Ảnh: BTC)

Đặc biệt, sự xuất hiện của buitruonglinh và Hòa Minzy đã tạo nên bầu không khí bùng nổ cho đêm nhạc. Đều là những ca sĩ có độ phủ sóng cao cùng nhiều bản hit làm mưa làm gió tại thị trường nhạc Việt; hai nghệ sĩ nhận được sự hưởng nồng nhiệt từ dưới khán đài. Không gian hội trường càng được khuấy động trong tiếng hò reo cổ vũ và những màn hòa giọng tuyệt vời cùng ca sĩ.

Nam ca sĩ buitruonglinh với chất giọng ấm áp đã mang đến những giai điệu lãng mạn “đốn tim” khán giả trong “Đường tôi chở em về”, “Lời yêu”, “Dù cho mai về sau” và “Yêu người có ước mơ”. (Ảnh: BTC) 

Hòa Minzy vừa bùng cháy với những “Bật tình yêu lên”, “Thị Mầu” và “Ăn gì đây”, lại vừa buồn thương, da diết trong ca khúc “Rời bỏ”, “Không thể cùng nhau suốt kiếp”. (Ảnh: BTC) 

Đại nhạc hội IJC Festival 2024: Primotory đã khép lại trong không gian rực rỡ sắc màu của "nhà máy IJC" (Viện Báo chí - Truyền thông). Đêm nhạc sẽ trở thành kỉ niệm đẹp và hứa hẹn khởi đầu rực rỡ cho các bạn "tân binh" K44 trong hành trình phía trước tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thùy Dương

Phản hồi