Danh mục Chủ Nhật, 29/09/2024

Tiêu điểm \

Tân sinh viên Khóa 44 hào hứng tham gia tuần học đầu tiên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

16:40 20-09-2024
Trải qua tuần học đầu tiên, các tân sinh viên Khoá 44 đều mang trong mình cảm xúc hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng đón chờ những điều thú vị đến từ trường Báo.

Tân sinh viên khoá 44 tham gia tuần học sinh hoạt công dân tại Học viện với tâm trạng hào hứng. (Ảnh: BTC)

Sau khoảng thời gian dài kết thúc kì thi THPTQG 2024, các tân sinh viên Khóa 44 đã chính thức bước vào môi trường học tập mới với tuần sinh hoạt công dân đầu khóa diễn ra trong vòng 2 tuần tại hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Bên cạnh việc giúp các tân sinh viên có cơ hội hiểu rõ thêm về môi trường Đại học cũng như truyền thống của Học viện, tuần sinh hoạt công dân còn cung cấp cho K44 những kiến thức mới về đào tạo đại học và những quan điểm, tư tưởng về Đảng và Nhà nước. 

Thêm vào đó, tuần sinh hoạt công dân đầu khóa còn là cơ hội để các bạn tìm hiểu về các CLB, hội, đội, nhóm trong nhà trường nhằm phát huy năng khiếu và trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm với ngành mà các bạn lựa chọn. Môi trường tại Học viện sẽ giúp các bạn hoàn thiện về mọi mặt, trang bị khối lý luận vững chắc, giỏi về kiến thức nhưng cũng không kém phần tài năng.

  Bạn Hồng Hạnh, tân sinh viên lớp Kinh tế chính trị chia sẻ: “Môi trường ở Học viện năng động, các bạn mới cũng thân thiện khiến cho mình cảm thấy không còn bỡ ngỡ. Điều mà mình mong chờ nhất sau những giờ học tập trên giảng đường đó chính là sự kiện chào tân sinh viên Welcome to AJC 2024: THE MEDALIST của trường được tổ chức với quy mô lớn cùng những khách mời nổi tiếng”. (Ảnh: BTC)

Nguyễn Đăng Khôi - Sinh viên K44 lớp Kinh tế chính trị cho biết bạn đang dần thích nghi với các hoạt động và các sự kiện sôi động của trường Báo. (Ảnh: BTC)

“Chúng mình rất đón chờ các sự kiện chào tân của trường, đặc biệt là Welcome to AJC 2024: THE MEDALIST do Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức và chương trình chào tân Nhật ký 20 tại khoa Kinh tế chính trị - Là khoa mình đang theo học”. Hai bạn Quân và Thịnh - Quản lý kinh tế A1 K44 hào hứng chia sẻ sau khi kết thúc buổi học. (Ảnh: BTC)

 Các hoạt động đến từ các Câu lạc bộ, đội, nhóm, sự kiện,… nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn tân sinh viên. (Ảnh: BTC)

Tân sinh viên check in Photo booth và tham gia minigame để nhận những phần quà đến từ các chương trình diễn ra tại Học viện. (Ảnh: BTC)

Một trong những điều được các bạn tân sinh viên mong chờ nhất chính là các hoạt động ngoại khoá vô cùng sôi động đến từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đặc biệt là chương trình chào tân Welcome to AJC 2024: THE MEDALIST đo Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động, sự kiện đồng hành được tổ chức hấp dẫn, với đỉnh cao là đêm đại nhạc hội hoành tráng - nơi có sự xuất hiện của loạt ca sĩ khách mời nổi tiếng, hứa hẹn sẽ đem đến những cảm xúc đáng nhớ đối với tân sinh viên Khóa 44.

Nguyễn Thành

Phản hồi