Danh mục Thứ Năm, 19/09/2024

Tiêu điểm \

"FPS 2024 - Time Capsule": Khám phá “chiếc rương” lưu giữ kí ức của các sinh viên trường Báo

17:27 13-09-2024
Trải qua 9 mùa bùng nổ, chuỗi chương trình chào tân sinh viên FPS 2024 đã chính thức quay trở lại cùng chủ đề thú vị - “Time Capsule”. Chương trình hứa hẹn sẽ mang tới nhiều cung bậc cảm xúc bùng nổ cho các bạn sinh viên.

FPS là sự kiện chào tân thường niên của Khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp nối từ những mùa sự kiện trước, FPS 2024 đã quay trở lại ấn tượng với chủ đề “Time Capsule”. Đến với FPS năm nay, chương trình không chỉ là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa đến từ khoa Chính trị học dành cho tân sinh viên K44 mà còn là kỷ niệm 10 năm hành trình đặc biệt của FPS. 

FPS 2024 - Time Capsule được lấy cảm hứng từ hình ảnh “chiếc rương thời gian”. “Chiếc rương” là nơi lưu giữ những kí ức đáng nhớ của quá khứ và ấp ủ hoài bão, hy vọng đẹp đẽ trong tương lai. Qua đó, Ban Tổ chức muốn gửi gắm những kỳ vọng dành cho tân sinh viên trên chặng đường sắp tới. 

Không chỉ vậy, FPS 2024 còn là chiếc “cầu nối” đặc biệt kết nối giữa quá khứ - hiện tại và tương lai. Đồng hành cùng với tân sinh viên, chương trình sẽ đưa các bạn khám phá những miền đất hứa đầy hy vọng. Đồng thời, FPS 2024 là kỉ niệm để ôn lại những cột mốc quan trọng của Khoa Chính trị học và chặng đường rực rỡ 10 năm của FPS.

 Bộ nhận diện đậm chất thơ của “FPS 2024 - Time Capsule”. (Ảnh: “FPS 2024 - Time Capsule)

Với ba gam màu tím, xanh, hồng làm chủ đạo, chương trình muốn gửi gắm những tình cảm, tâm tư, mơ mộng của tuổi trẻ vào “chiếc rương thời gian” để các tân binh K44 có thể thỏa sức khám phá. Ban Tổ chức hy vọng trên chặng đường đầu tiên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, FPS sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các tân binh K44.

Đồng hành cùng “FPS 2024 - Time Capsule” là chuỗi sự kiện hấp dẫn, bổ ích dành cho các tân sinh viên như: check-in photobooth, mini game… Ban Tổ chức mong rằng đây sẽ là dịp giúp các bạn trẻ có thể giao lưu, gắn kết với nhau hơn. Đặc biệt, Đêm nhạc hội hoành tráng sẽ là nơi các bạn được “cháy hết mình” và lưu giữa những “hành trang” và cảm xúc riêng vào chiếc rương của mình.

  Đông đảo các bạn trẻ check-in tại photobooth FPS. (Ảnh: FPS 2023 - Healing Era)
 Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng vô cùng chuyên nghiệp. (Ảnh: FPS 2023 - Healing Era)
 Dàn khách mời hoành tráng đổ bộ chương trình FPS theo từng năm. (Ảnh: FPS 2023 - Healing Era)

Chia sẻ về mong muốn khi thực hiện chương trình FPS năm nay, Trưởng Ban Tổ chức - chị Lê Thị Thùy Linh cho biết: “Mình hy vọng rằng chương trình sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, hưởng ứng từ các bạn tân sinh viên K44 Khoa Chính trị học nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Mong rằng, FPS sẽ là người bạn đồng hành đặc biệt cùng các bạn trong chuyến hành trình đặc biệt, mới mẻ sắp tới”.

Những siêu phẩm đến từ “FPS 2024 - Time Capsule” sẽ được “trình làng” trong thời gian tới. Với sự chuẩn bị chỉn chu từ phía Ban Tổ chức, “FPS 2024 - Time Capsule” hứa hẹn sẽ đưa đến cho các bạn tân sinh viên K44  đêm Đại nhạc hội đầy bùng nổ cũng như nhiều kỉ niệm đáng nhớ để lấp đầy “chiếc rương thời gian”.

Quỳnh Anh

Phản hồi