Danh mục Chủ Nhật, 29/09/2024

Tiêu điểm \

Chương trình hiến máu toàn trường - Nắng Hồng 2024

16:00 27-09-2024
Ngày 26/9, chương trình hiến máu thường niên Nắng Hồng 2024 do CLB Thanh niên vận động hiến máu HVBC&TT và Đoàn Thanh niên HVBC&TT cùng với Viện Huyết học và Truyền máu Trung Ương phối hợp tổ chức, diễn ra từ 7 giờ tới 16 giờ 30 phút, tại hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình đã thu về 559 đơn vị máu.

Chương trình Nắng Hồng 2024 được tổ chức tại hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Nắng Hồng 2024 là chương trình thường niên mang nhiều ý nghĩa, lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Năm nay, chương trình gây ấn tượng mạnh mẽ với chủ đề “Hoa pha lê” - loài hoa biểu tượng cho sự thanh tao, bền bỉ và tinh khiết, cùng hàng loạt các phần quà đặc biệt. Bên cạnh đó, PGS,TS. Nguyễn Thị Trường Giang - Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính là nhân vật truyền cảm hứng của chương trình. 

PGS,TS. Nguyễn Thị Trường Giang - Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền là nhân vật truyền cảm hứng. (Ảnh: BTC) 

Nắng Hồng 2024 còn có sự góp mặt của các Đại sứ nhân ái: NSND Lan Hương, NS Hà Lê, võ sĩ Duy Nhất, diễn viên Thúy Diễm, content creator Tiêu Thố, NS Hà Myo, người mẫu Hương Liên, MC Nguyên Trực và content creator Khôi Nguyên.

Các đơn vị Bảo trợ truyền thông Gia đình mới, Sóng Trẻ đã đồng hành, lan tỏa chương trình đến với đông đảo công chúng. Có nhiều nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình lần này như Viện Công nghệ Nha khoa Thẩm mỹ Athena; Tiệm Tarot nhà Lạc; Ms Hoa TOEIC.

Tại đây, các cán bộ, giảng viên, nhân viên, và các bạn sinh viên đến từ những lớp, chuyên ngành khác nhau của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có mặt và hiến máu, cùng làm nên những nghĩa cử cao đẹp “Kết nối cộng đồng - Ươm mầm sự sống”. Kết thúc chương trình, BTC xác nhận thu về 559 đơn vị máu, đó là những giọt “Nắng” của lòng nhân ái.

Các bạn sinh viên từ các khoa khác nhau chờ hiến máu. 

 Nhân viên y tế khám sức khỏe cho sinh viên trước khi hiến máu.

Hán Huyền Trang

Phản hồi