Danh mục Thứ Sáu, 20/09/2024

Tiêu điểm \

“Nhật ký 20 - 2024: MIAM!”: Khám phá thế giới ẩm thực chào đón tân sinh viên trường Báo

10:15 17-09-2024
Trải qua 9 mùa tổ chức với nhiều cung bậc cảm xúc, "Nhật Ký 20" - sự kiện chào đón tân sinh viên thường niên của Khoa Kinh tế chính trị thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền - đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, hứa hẹn mang đến cho các bạn K44 trải nghiệm đầu tiên sâu sắc và bùng nổ tại Học viện.

"Nhật Ký 20 - 2024: Miam!" - sự kiện năm nay đánh dấu cột mốc 10 năm với một diện mạo hoàn toàn khác biệt. Chương trình đã thật sự trở thành điểm nhấn không thể thiếu trong chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với chủ đề ẩm thực đầy sáng tạo, chương trình hứa hẹn đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị dành cho các bạn K44 trong những ngày đầu tiên bước vào môi trường đại học. 

Bộ nhận diện “ngon mắt” của sự kiện chào đón tân sinh viên khóa 44 của Nhật Ký 20.

Trong tiếng Pháp, từ "MIAM!" không chỉ đơn thuần là âm thanh thể hiện sự ngon miệng mà còn là một cách khẳng định bản thân, với ý nghĩa "I am" sau sự lưỡng lự "mmm…". BTC chương trình đã khéo léo mượn sắc thái của từ "MIAM!" để truyền tải thông điệp đến các tân sinh viên khi bước vào ngưỡng cửa đại học, đó là hãy bức phá, thể hiện bản thân sau khi vượt qua những thử thách đầu tiên. Theo nhịp điệu đó, chương trình "Nhật Ký 20 - 2024: MIAM!" sẽ mang đến cho các bạn tân sinh viên cơ hội khám phá những trải nghiệm mới lạ, đặc biệt là đêm đại nhạc hội "Nhật Ký 20".

Khán giả xếp hàng hào hứng trong sự kiện Nhật Ký 20 năm 2023.

Trước khi đến với đêm Đại nhạc hội chào đón tân sinh viên, chương trình sẽ đưa các tân binh khám phá menu nhà hàng thông qua chuỗi sự kiện đồng hành, từ Tiếp sinh K44 - Reception, Kitchen Bond, Flavor Duel và kết thúc bằng một đêm nhạc hoành tráng, nơi các bạn sẽ có cơ hội khẳng định bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn và tỏa sáng theo cách riêng của mình. "Nhật Ký 20 - 2024: Miam!" không chỉ là một sự kiện đáng nhớ dành cho các tân sinh viên K44 mà còn là món quà tinh thần quý giá dành tặng các em sau những nỗ lực chạm đến ước mơ trở thành sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

 Sự thành công của Nhật ký 20 qua các năm là minh chứng cho sự hấp dẫn của chương trình. 

Với các món ăn tinh thần được chiêu đãi bởi nhà hàng, các thực khách sẽ có cơ hội vượt qua sự ngại ngùng và trải nghiệm những sắc thái đặc biệt của cuộc sống đại học. Các tân sinh viên sẽ được thưởng thức và hòa mình vào không khí sôi động, cùng "cháy" hết mình với những giai điệu tuyệt vời trong đêm Đại nhạc hội.
 

Kim Ngân

Phản hồi