Danh mục Thứ Năm, 19/09/2024

Tiêu điểm \

Hàng trăm sinh viên tham gia buổi tuyển thành viên chương trình “FPS 2024 - Time Capsule”

15:40 18-09-2024
Chiều 16/9, buổi tuyển thành viên của chương trình chào tân sinh viên “FPS 2024 - Time Capsule” đã diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, thu hút sự tham gia phỏng vấn của số lượng lớn sinh viên.

FPS là sự kiện chào tân sinh viên được tổ chức thường niên bởi khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhằm chào đón các bạn tân sinh viên khóa mới. Để kỷ niệm dấu mốc 10 năm hoạt động của FPS, chương trình “FPS 2024 - Time Capsule” đã chính thức quay trở lại, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị và bùng nổ.

Với những dấu ấn đặc biệt từ các mùa sự kiện trước, chương trình “FPS 2024 - Time Capsule” đã thu hút được rất nhiều bạn sinh viên đến ứng tuyển. Để có thể tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp vào 16/9, các bạn sinh viên đã phải trải qua vòng đơn diễn ra trước đó từ 5/9 - 16/9.

Dàn thí sinh cực kỳ đông đảo của “FPS 2024 - Time Capsule”.

Năm nay, Ban Tổ chức chương trình “FPS 2024 - Time Capsule” tìm kiếm các nhân tố tiềm năng ở 5 Ban: Ban Nội dung, Ban Tổ chức sự kiện, Ban Đối ngoại, Ban Văn nghệ và Ban Truyền thông (bao gồm: Đội Mạng, Đội Báo chí, Đội Thiết kế, Đội Tiktok, Đội Tổ chức sản xuất).

Không khí tại phòng chờ của “FPS 2024 - Time Capsule.

Ngoài việc tham gia phỏng vấn, các bạn ứng viên cũng được kiểm tra thông qua các bài đánh giá năng lực được thiết kế riêng cho từng Ban. Đây cũng chính là cơ sở để Ban Giám khảo có thể lựa chọn ra những ứng viên tiềm năng và phù hợp nhất.

Các bạn thí sinh được kiểm tra năng lực thông qua các bài test.

Đánh giá về dàn ứng viên năm nay, Phó Ban Truyền thông - Ngọc Anh chia sẻ: “Các bạn ứng viên năm nay đều là những bạn rất giỏi, tiềm năng. Các bạn rất tự tin, hăng hái, tràn đầy nhiệt huyết và khao khát chứng tỏ bản thân mình. Nhìn chung, dàn ứng viên năm nay đáp ứng được yêu cầu của Ban Tổ chức về cả chất lượng và số lượng”.

Các thí sinh tự tin thể hiện khả năng của mình trước Ban Giám khảo. 

Sau khi tham gia buổi phỏng vấn, bạn Phạm Văn Cương - Lớp Báo mạng điện tử K42 chia sẻ: “Mình thấy vô cùng thoải mái vì đã hoàn thành buổi phỏng vấn một cách suôn sẻ. Đối với bài đánh giá năng lực báo chí, mình cảm thấy đề khá hay, có tính gợi mở và đánh giá được những kiến thức chung của ứng viên về Báo chí”.

Với công tác tuyển chọn kỹ càng, Ban Tổ chức đã lựa chọn được những ứng viên phù hợp nhất từ dàn thí sinh đông đảo và tài năng. Hãy cùng chờ đón những hoạt động bùng nổ, ấn tượng của “FPS 2024 - Time Capsule” trong khoảng thời gian sắp tới.

Hữu Quyết

Phản hồi