Danh mục Chủ Nhật, 06/10/2024

Tiêu điểm \

Nhà hàng Pháp "Nhật Ký 20 - 2024: MIAM!" chính thức khai trương tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

17:14 03-10-2024
Ngày 2/10, nhà hàng Pháp mang tên Nhật ký 20 - 2024:MIAM! chính thức được khánh thành. Bằng những nét vẽ điêu luyện cùng sự bài trí tinh tế , photobooth của sự kiện đã thu hút đông đảo sinh viên đến tham quan và check - in.

“Nhật Ký 20” là chương trình chào tân thường niên của  khoa Kinh tế Chính trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 9 mùa thành công, năm nay, “Nhật Ký 20” kỷ niệm 10 năm với chủ đề “MIAM!” với mong muốn đem lại những trải nghiệm vị giác độc đáo cho tân sinh viên K44.

“MIAM!” là một từ tiếng Pháp với ý nghĩa “YUM”, không chỉ là một lời thốt lên đầy ngạc nhiên về sự ngon miệng của bữa ăn, mà còn là một lời khẳng định còn có chút rụt rè “mmm…” “I am”. Qua những chặng hành trình đầy “hương vị” cảm xúc, Nhật Ký 20 - 2024: MIAM!” mong muốn xóa bỏ sự ngập ngừng, tiếp thêm động lực cho các tân sinh viên mạnh dạn bước đi trên những con đường mới. 

Photobooth là một trong những hoạt động quan trọng của sự kiện. Thông qua photobooth, BTC có thể “hữu hình hóa” chủ đề “MIAM!” năm nay, đồng thời tạo cơ hội cho các sinh viên được gặp mặt, giao lưu và có thêm hiểu biết về chương trình.

Khung cảnh nhà hàng nổi bật trong khuôn viên của Học viện. Theo chia sẻ của BTC, ý tưởng xây dựng photobooth năm nay đến từ phim hoạt hình “Ratatouille” cùng khung cảnh lãng mạn của nước Pháp hoa lệ. Các bạn sinh viên được hóa thân thành những thực khách “có gu”, tận hưởng những “món ăn” được chính tay những đầu bếp tài ba của Nhật Ký 20 - 2024: MIAM! chuẩn bị. 

Việc lựa chọn gam màu chủ đạo là đỏ đã đánh trúng vào tinh thần “yummy” của bàn tiệc, sắc hoàng hôn được vẽ khéo léo tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa hai gam màu nóng - lạnh, xây nên khung cảnh nhà hàng sang trọng, cổ điển với tầm nhìn hướng về phía tháp Eiffel thơ mộng như trong thước phim về “thành phố tình yêu”. Khung nền lãng mạn, kết hợp cùng những đạo cụ tinh tế như quầy hoa, bàn tiệc, đàn cello, thảm đỏ, gramophone,... giúp những vị khách của “Nhật Ký 20 - 2024: “MIAM!” có thể chìm đắm trong Paris của riêng mình.

Khung cảnh Pháp thơ mộng, lãng mạn giữa không gian yên bình của Học viện. (Ảnh: BTC)

Đặc biệt, điều không thể thiếu trong dịch vụ của những “nhà hàng 5 sao” là đội ngũ bồi bàn tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ và chụp những tấm ảnh đẹp. “MIAM!” luôn sẵn sàng đón tiếp các thực khách tiềm năng, mang lại những cảm xúc xứng đáng. Để xây dựng một photobooth đúng với tinh thần của sự kiện, các nhân viên của nhà hàng đã làm việc hết công suất để kịp đưa ra thành quả chỉn chu nhất tới mọi người.

Anh Hoàng Cầm - Trưởng ban Tổ chức sự kiện chia sẻ đầy xúc động: “Thời gian tạo nên chiếc photobooth hoành tráng và chi tiết như hôm nay chỉ trong hơn 1 tháng, nên toàn bộ thành viên lẫn các leader đều phải miệt mài từng ngày, từ sáng đến tối muộn, nhiều khi quá sức mà có vài lead bị ốm. Ở vị trí trưởng ban, được nhìn thành quả của mình hoàn thiện sau gần 2 tháng miệt mài cố gắng thì thật sự là xúc động, thật sự biết ơn, bởi đây không chỉ là cố gắng của mỗi bản thân mà còn là mồ hôi, nhiệt huyết của từng thành viên Ban Tổ chức sự kiện”

Các “đầu bếp” của nhà hàng ghi lại những bức ảnh đầu tiên ngày khai trương. (Ảnh: BTC) 

Photobooth của Nhật Ký 20 - 2024: “MIAM!” đã được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ ngay ngày đầu tiên mở ra, hứa hẹn những thành công lớn hơn cho chuỗi sự kiện của “Nhật ký 20”, tạo một nguồn cổ vũ tinh thần to lớn tới toàn thể ban tổ chức, để làm nên những chuyến phiêu lưu kỳ thú hơn vào thế giới ẩm thực.

Các bạn sinh viên thích thú với những trò chơi độc đáo của chương trình. (Ảnh: BTC) 

Các bạn sinh viên thỏa sức tạo dáng với đạo cụ. (Ảnh: BTC) 

Một thực khách đã để lại những “lời khen có cánh” cho nhà hàng của sự kiện: “Photobooth của “MIAM!” năm nay rất ấn tượng, mình được chào đón nhiệt tình và có rất nhiều ảnh đẹp ở đây. Sự hoành tráng này làm mình thực sự mong chờ đêm Đại nhạc hội của nhà hàng.”

Mai Linh

Phản hồi