Danh mục Thứ Sáu, 18/10/2024

Tiêu điểm \

Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô 2024

11:36 06-10-2024
Sáng ngày 6/10, Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024 chính thức được khai mạc tại Nhà Thi đấu Cầu Giấy (35 phố Trần Quý Kiên, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Được sự cho phép của Sở Văn hóa và Thể thao, Thành đoàn Hà Nội, báo Tuổi trẻ Thủ tổ chức Giải Cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ XI, năm 2024.

Giải cầu lông trẻ tranh Cúp báo Tuổi trẻ thủ đô lần thứ XI được khai mạc. 

Giải đấu là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội lần thứ VIII, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.


Năm nay, Giải thu hút hơn 1.200 vận động viên đến từ các trường THPT, Học viện, Đại học và Cao Đẳng. Giải tiếp tục là một sân chơi thể thao chuyên nghiệp dành cho những tay vợt có đam mê với cầu lông, mang lại nhiều cơ hội tranh tài giữa các tay vợt trẻ trên địa bàn thành phố cũng như toàn quốc. 

Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham gia giải đấu với tinh thần giao lưu, học hỏi.

Bên cạnh đó, Giải đấu cũng được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, phát huy năng khiếu, tăng cường sức khỏe. Từ đó góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, tăng cường tinh thần giao lưu học hỏi và tình đoàn kết giữa các trường và học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên trên địa bàn TP Hà Nội cũng như trên toàn quốc.

Các vận động viên đang khởi động và bắt đầu với những trận đấu đầu tiên của mùa giải. 

Năm nay, Giải đấu được dự kiến bế mạc vào ngày 8/10. Cùng với chất lượng cơ sở vật chất, cơ cấu giải thưởng và sự tham gia đông đảo của các “tài năng trẻ”, Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu đẹp mắt thỏa mãn khán giả theo dõi, đồng thời để lại những xúc cảm khó phai trong lòng các vận động viên. 

Hán Huyền Trang

Phản hồi