Danh mục Thứ Bảy, 27/04/2024

Tiêu điểm \

Giải pháp nâng cao chất lượng thực tập của sinh viên báo chí

13:59 28-09-2020
Nằm trong kế hoạch hoạt động khoa học năm 2020 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Viện Báo chí lên Kế hoạch tổ chức buổi Hội thảo khoa học sinh viên 2020 với chủ đề: “Nâng cao chất lượng thực tập của sinh viên báo chí”.

Hội thảo là một diễn đàn cởi mở giữa Viện Báo chí với đại diện của các cơ sở báo chí và sinh viên báo chí – truyền thông nhằm hướng đến giải pháp nâng cao hơn nữa chất lượng thực tập của sinh viên ngành Báo chí hiện nay; Đồng thời, trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho các sinh viên năm thứ 3, 4 sắp bước vào thời kì thực tập và hoàn thành thực tập tốt nghiệp.

Hội thảo được chia thành 2 phiên:

Phiên thứ nhất: Yêu cầu, mong đợi, đánh giá từ phía các cơ quan báo chí, nhà báo, hướng dẫn thực tập tại tòa soạn

Phiên thứ hai: Thực trạng, vấn đề đặt ra và giải pháp nâng cao chất lượng thực tập của sinh viên báo chí - nỗ lực từ sinh viên và hỗ trợ, hướng dẫn từ viện, học viện

Tham dự hội thảo gồm có: PGS.TS. Đỗ Thị Thu Hằng - Viện Trưởng Viện Báo chí; các nhà lãnh đạo, quản lý của các cơ quan báo chí, các tổ chức, doanh nghiệp truyền thông; giảng viên, cựu sinh viên Viện Báo chí có thành tích thực tập xuất sắc và đại diện sinh viên năm cuối của Viện Báo chí chuẩn bị bước vào kỳ thực tập.

Hội thảo sẽ được livestream trên Fanpage Viện Báo chí vào lúc 17h - 19h, thứ Năm, ngày 24/09/2020.

Nguyễn Thúy

Phản hồi