Danh mục Thứ Ba, 07/05/2024

NEWS \

Lộ diện 17 gương mặt xuất sắc tại vòng chung kết HBDC Grand Final 2024

15:58 26-04-2024
HBDC Grand Final 2024 - đêm chung kết giải nhảy đối kháng dành cho học sinh THPT đáng mong chờ nhất miền Bắc dự kiến diễn ra vào ngày 28/4 tại Trường Đại học Phenikaa, hứa hẹn mang đến nhiều màn trình diễn đặc sắc.

High School Best Dance Crew (HBDC) là giải nhảy đối kháng dành cho học sinh THPT lớn nhất miền Bắc. Năm nay, chương trình gây ấn tượng mạnh mẽ với chủ đề “ACE” (át chủ bài) cùng hàng loạt sự kiện đồng hành đặc sắc. Ngày 28/4 sắp tới, đêm chung kết HBDC Grand Final sẽ chính thức diễn ra tại Trường Đại học Phenikaa. Tại đây, 17 đội thi ưu tú đến từ các trường THPT khác nhau sẽ tranh tài bằng nhiều hình thức, tìm ra “át chủ bài” cuối cùng của mùa giải.

 
 
Trước khi bước vào chung kết, các đội thi có nhiều cơ hội học hỏi và “thực chiến” tại các sự kiện đồng hành chất lượng từ chương trình. (Ảnh: BTC) 

17 gương mặt đại diện cho các trường THPT được tôi luyện qua những sự kiện hấp dẫn từ chương trình như: HBDC Community, HBDC Grand Crew Meeting, HBDC Workshop, HBDC Tour, HBDC Konnect, Vòng Voting Online… Không chỉ nổi bật nhờ những kỹ năng nhảy ấn tượng và tinh thần “chiến đấu” hết mình, các đội thi còn gây bất ngờ bởi sự trưởng thành rõ rệt qua từng vòng tuyển chọn. Các thí sinh hiện đang trong quá trình tập luyện gấp rút để chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết. 


17 đội thi tài năng góp mặt tại HBDC Grand Final 2024. (Ảnh: BTC)

Đặc biệt, dàn giám khảo nổi tiếng quy tụ tại đêm chung kết HBDC Grand Final dự kiến khiến cho những người yêu nhảy Hà Thành “đứng ngồi không yên”: Đăng Quân, Quốc Tít, Song Linh, BGirl Shun.  Những bậc thầy đã gặt hái được nhiều thành công cả trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy, truyền cảm hứng cho lớp trẻ sẽ cùng hội ngộ tại HBDC Grand Final 2024.

 HBDC Grand Final 2024 hiện đang thu hút sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ. (Ảnh: BTC)

Ngoài các “dancer” tài năng tại Việt Nam, góp mặt ở vị trí ban giám khảo chương trình còn có dancer Yass - một vũ công chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản. Yass không chỉ chinh phục ngoạn mục các sàn đấu tại Tokyo mà còn làm rung chuyển cả thế giới với những bước nhảy điêu luyện và phong cách độc đáo. Bằng cách thuyết phục một dancer mang tầm quốc tế tham gia giải đấu với tư cách là ban giám khảo, HBDC đã hoàn thành khá tốt sứ mệnh từng bước mang vũ điệu Việt vươn ra thế giới. 


Giám khảo Yass - người sáng lập Crew “GRAYSOURCE” và là thành viên của B-Boy Crew “Ready To Rock” huyền thoại từ Bronx, Mỹ. (Ảnh: BTC)

Tham dự HBDC Grand Final 2024, khán giả không chỉ được chiêm ngưỡng phần thi đấu ngang tài ngang sức của các đội thi, mà còn có cơ hội gặp gỡ những khách mời, nhóm nhảy, nghệ sĩ hàng đầu như: LowG, Mỹ Anh, Last Fire Crew, FED Crew, B Nashor…

 

Những khách mời đặc biệt tại HBDC Grand Final 2024. (Ảnh: BTC)

HBDC Grand Final hứa hẹn là sự kiện thăng hoa của những điệu nhảy, nơi các “dancer” hòa mình vào âm nhạc, thỏa sức phô diễn tài năng. Theo đó, ngôi vị quán quân cùng những giải thưởng hấp dẫn của mùa giải 2024 sẽ được tiết lộ.

Mai Chi

Phản hồi