Danh mục Thứ Bảy, 20/04/2024

Tiêu điểm \

Chính thức phát động Giải Báo chí - Truyền thông Thắp Sáng (Fire Up) 2022 - 2023

20:47 07-11-2022
Ngày 29/10, Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức Lễ phát động Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2022 - 2023.

Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) là Giải báo chí - truyền thông thường niên của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chương trình nằm trong khuôn khổ sự kiện Fire Up 2022 với chủ đề “Perfect Puzzle - Mảnh ghép hoàn hảo”

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đỗ Thị Thu Hằng, Viện trưởng Viện Báo chí, Trưởng Ban tổ chức Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) 2022 khẳng định đây là một sân chơi lành mạnh, khuyến khích phát triển sự sáng tạo của học sinh, sinh viên có đam mê với Báo chí - Truyền thông. 

 PGS,TS Đỗ Thị Thu Hằng, Viện trưởng Viện Báo chí phát biểu tại buổi lễ.

Đối tượng tham gia dự là tất cả học sinh, sinh viên đang học tập tại Việt Nam, là cá nhân hoặc nhóm không quá 10 người, với điều kiện không vi phạm pháp luật, chuẩn mực đạo đức và thuần phong mỹ tục Việt Nam. Mỗi cá nhân, nhóm tác giả được gửi dự thi tối đa 03 tác phẩm báo chí, 02 sản phẩm truyền thông và 02 dự án báo chí - truyền thông, với 4 hạng mục: Tác phẩm/sản phẩm báo chí đa nền tảng, sản phẩm truyền thông, dự án báo chí - truyền thông, báo chí - truyền thông bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

 Đại diện các thành viên Hội đồng Ban Giám khảo.

Giải Báo chí Truyền thông Thắp sáng không chỉ là cuộc thi để học sinh, sinh viên thể hiện tài năng, mà còn là nơi các bạn học hỏi, hiểu thêm về lĩnh vực Báo chí – truyền thông. 

 Sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên.

Đại diện các sinh viên khóa K42 có điểm xét tuyển đại học cao nhất nhận khen thưởng từ Viện Báo chí.

Viện Báo chí là đơn vị đào tạo, nghiên cứu, phát triển báo chí có lịch sử và truyền thống lâu đời nhất, sở hữu tầm ảnh hưởng sâu rộng trong cả nước. Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh cho học sinh, sinh viên có đam mê với Báo chí truyền thông, Viện Báo chí đã tiếp tục phát động, tổ chức “Giải Báo chí Truyền thông Thắp sáng 2022 - 2023”.

Bạn Nguyễn Long (Tác giả đạt giải A Thắp sáng 2022) chia sẻ: “Mình cảm thấy rất bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi nhận được giải A của Giải Báo chí truyền thông Thắp sáng. Cuộc thi năm nay quy tụ nhiều gương mặt tiêu biểu và có nhiều tác phẩm ấn tượng, mình hy vọng rằng năm sau sẽ có nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa”.

Bên cạnh đó, bạn Long Nguyễn cũng nhắn nhủ tới các bạn học sinh, sinh viên khác: “Đây là cuộc thi mang tính nghiệp vụ và cũng là sân chơi thú vị cho các bạn sinh viên. Mình hy vọng các bạn sẽ tích cực viết và thực hiện các dự án chất lượng, mạnh dạn gửi tác phẩm của mình đến BTC để tham gia tranh tài, đồng thời tăng thêm trải nghiệm và kỹ năng nghiệp vụ cho bản thân”.

 Thí sinh đạt giải Ấn tượng cuộc thi giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng.

 

Nhóm tác giả đạt giải A cuộc thi giải Báo chí - Truyền thông Thắp Sáng.

“Giải Báo chí Truyền thông Thắp sáng 2022” hứa hẹn sẽ mang tới một sân chơi bổ ích cho học sinh và sinh viên. Lễ công bố và trao giải sẽ được tổ chức tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào sự kiện chào tân sinh viên Fire Up hàng năm.

Ngọc Quỳnh - BTC Fire Up 2022

Phản hồi