Danh mục Thứ Ba, 30/04/2024

Tiêu điểm \

Rapper DLow “đại náo” trường Báo trong đêm hội chào tân

22:50 02-11-2022
Đêm nhạc hội “Fire Up 2022: Perfect Puzzle” đã diễn ra tại sân khấu Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào tối ngày 29/10 vừa qua. Với những tiết mục được chuẩn bị công phu và đặc biệt là sự xuất hiện đầy ấn tượng của rapper DLow, đêm nhạc đã thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn tân sinh viên.

Đại nhạc hội “Fire Up 2022: Perfect Puzzle” - đây là món quà ý nghĩa nhất Viện Báo chí dành tặng các bạn tân sinh viên K42. Và đúng như kỳ vọng của khán giả, sự xuất hiện của rapper DLow đã mang đến không khí tươi mới tại “thánh đường Học viện”.

Sự xuất hiện của DLow khiến cả Hội trường C hô vang tên nam rapper. 

Lời rap tươi trẻ, sôi động nhưng đầy nội lực của nam rapper DLow đã khiến cho khán giả phải đứng ngồi không yên. Đem đến chương trình bản rap đánh dấu sự thành công từ chương trình Rap Việt “Lucky Boy”, chàng rapper trẻ đã không khỏi xúc động trước tình yêu của các bạn dành cho mình.
Đến với chương trình, DLow chia sẻ: “Khoảnh khắc mình đứng trên sân khấu nghe các bạn hô tên mình thật khó có thể diễn tả bằng lời. Đối với mình, giây phút đó dường như vượt qua ngưỡng của từ “hạnh phúc”. Bởi trong cuộc đời người nghệ sĩ có thể đánh đổi rất nhiều năm để có được những phút giây tỏa sáng trên sân khấu, được khán giả đón nhận”.

 [Ảnh 2] Bước ra từ chương trình Rap Việt, Dlow thực sự đã trở thành một cái tên được rất nhiều bạn trẻ săn đón.

Khoảnh khắc DLow “cháy hết mình” trên sân khấu không chỉ để lại những dấu ấn khó phai trong lòng các bạn trẻ mà còn góp phần tạo nên sự thành công vang dội của chương trình.

 Khoảnh khắc không thể quên trong đêm nhạc hội “Fire Up 2022”.

Bên cạnh sự góp mặt của DLow, đêm nhạc mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc với nhiều tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu bởi các thành viên Ban Văn nghệ.

 Ban Văn nghệ “chiêu đãi” tân sinh viên K42 bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng và cảm xúc.

 Các tiết mục múa cũng được dàn dựng công phu.

 Những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của sinh viên Báo chí đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chuỗi sự kiện “Fire Up 2022: Perfect Puzzle” là lời chào, lời chúc mừng các bạn tân sinh viên hái được trái ngọt sau 12 năm dùi mài kinh sử vất vả để bước sang một chặng đường mới, với những khó khăn, thử thách mới và cả những cơ hội và bao trải nghiệm quý giá đang chờ đợi phía trước. 

Hồng Ngọc - BTC Fire Up 2022

Phản hồi