Danh mục Chủ Nhật, 28/04/2024

NEWS \

Nữ sinh tài sắc Viện báo chí đăng quang Hoa khôi Press Beauty 2023

01:30 01-04-2023
Tối ngày 31/3/2023, tại Hội trường C thuộc khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Chung kết cuộc thi tìm kiếm Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty 2023 đã diễn ra vô cùng thành công. Chủ nhân mới cho danh hiệu Hoa khôi Báo chí đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thục Uyên Nhi - SBD: 16, sinh viên lớp Truyền thông đa phương tiện K42, Viện Báo chí.

Press Beauty 2023 là Cuộc thi tìm kiếm Tài sắc nữ sinh Báo chí do Đội Văn nghệ Xung kích AJC thực hiện dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, với chủ đề “The Beauty Inside” (Vẻ đẹp tiềm ẩn), Press Beauty 2023 hy vọng tìm kiếm gương mặt Hoa khôi Báo chí không chỉ có diện mạo tỏa sáng mà còn hội tụ đủ những tài năng, trí tuệ và phẩm chất sáng ngời.

Dẫn dắt đêm Chung kết cuộc thi năm nay là bộ đôi MC “quyền lực”: MC Lê Minh Đức - Á quân 1 Speak Up 2021 và MC Chu Lê Vi Anh - Top 10 Miss Grand Vietnam 2022. (Ảnh: BTC Press Beauty 2023) 

Cùng góp mặt trong đêm Chung kết cuộc thi là dàn Ban Giám khảo “khủng” với chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm: ThS. Phan Hoàng Quỳnh - Trưởng Ban Tổ chức Press Beauty 2023, ThS. Phạm Kim Dung - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng, NSƯT Xuân Bắc, MC/BTV Trần Ngọc, Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Dr. Bảo Hưng - Tổng giám đốc Rich Dentist.
 

 Dàn Ban Giám khảo quyền lực 'cầm cân nảy mực' cho đêm Chung kết. (Ảnh: BTC Press Beauty 2023)

Tham dự đêm Chung kết, khán giả không khỏi trầm trồ và thích thú với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, mãn nhãn, được đầu tư công phu đến từ: Top 10 Press Beauty 2023, Đội Văn nghệ Xung kích AJC,...

Phần trình diễn múa đương đại của Đội Văn nghệ Xung kích AJC.
(Ảnh: Press Beauty 2023) 

Đại diện cho Viện Báo chí tham gia cuộc thi là những gương mặt xuất sắc đã vượt qua Vòng Bán kết đầy cam go và kịch tính để bước chân vào Top 10: SBD: 02 - Ngô Thị Phương Anh, lớp Báo ảnh K40, SBD: 05 - Vũ Thị Phương Dung, lớp Báo in K42, SBD: 09 - Nguyễn Anh Khuê, lớp Truyền thông đa phương tiện K40, SBD: 11 - Nguyễn Thị Cẩm Ly, lớp Truyền thông đa phương tiện K40, SBD: 16 - Nguyễn Thục Uyên Nhi, lớp Truyền thông đa phương tiện K42, SBD: 20 - Đào Ngọc Hương Xuân, lớp Truyền thông đại chúng A2 K41. 

3/5 Top 5 thí sinh xuất sắc đến từ Viện Báo chí

Trải qua 3 phần thi: Đồng diễn Top 10, trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục dạ hội, tất cả các thí sinh đều có những màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Để có thể chọn ra Top 5 của cuộc thi, Ban Giám khảo- những người “cầm cân nảy mực” đã phải đắn đo vô cùng kỹ lưỡng. Với sự công tâm và chuyên nghiệp của mình, Ban Giám khảo đã chọn ra được Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào Vòng Ứng xử, bao gồm: Ngô Thị Phương Anh - SBD: 02, Hoàng Thị Ngọc Hà - SBD: 07, Phạm Hồng Anh - SBD: 01, Nguyễn Thục Uyên Nhi - SBD: 16, Đào Ngọc Hương Xuân - SBD: 20. 

Top 5 chung cuộc tại đêm Chung kết Press Beauty 2023. (Ảnh: BTC Press Beauty 2023) 

Trong đó, đến từ Viện báo chí là 3 thí sinh xuất sắc: Nguyễn Thục Uyên Nhi (SBD: 16), Đào Ngọc Hương Xuân (SBD: 20) và Ngô Thị Phương Anh (SBD: 20).

Sau màn “Final Walk” đầy xúc động của Hoa khôi Báo chí 2020 - Nguyễn Khánh Linh, Ban Tổ chức cuộc thi đã công bố 07 giải thưởng phụ của cuộc thi: Miss Áo dài thuộc về thí sinh Vũ Thị Phương Dung - SBD: 05, Miss Photo thuộc về thí sinh Ngô Thị Phương Anh - SBD: 02, Miss Báo chí thuộc về thí sinh Hoàng Thị Ngọc Hà - SBD: 07, Miss Nụ cười hoàn mỹ thuộc về thí sinh Nguyễn Anh Khuê - SBD: 09, Miss Tài năng thuộc về thí sinh Hoàng Thị Ngọc Hà - SBD: 07, Miss Nhân ái thuộc về thí sinh Nguyễn Trang Oanh - SBD: 17, Giải Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Đào Ngọc Hương Xuân - SBD: 20.

 Hoa khôi Báo chí 2020 - Nguyễn Khánh Linh cùng Top 10 Press Beauty 2023.
(Ảnh: BTC Press Beauty 2023)

Tiếp nối sức nóng bao trùm trên khán đài cũng như trên sân khấu, Ban Tổ chức công bố Top 3 thí sinh xuất sắc nhất tranh ngôi vị Hoa khôi Báo chí 2023:SBD: 07 - Hoàng Thị Ngọc Hà, SBD: 16 - Nguyễn Thục Uyên Nhi, SBD: 01 - Phạm Hồng Anh.

Vương miện Hoa khôi Báo chí đã tìm được chủ nhân xứng đáng

Kết quả chung cuộc, Press Beauty 2023 đã chính thức tìm ra chủ nhân xứng đáng nối tiếp danh hiệu Hoa khôi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Nguyễn Thục Uyên Nhi (SBD: 16), thành viên lớp Truyền thông Đa phương tiện K42 đến từ Viện Báo chí. 

 Tân Hoa Khôi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2023 - Nguyễn Thục Uyên Nhi. (Ảnh: BTC Press Beauty 2023)

Sau cuộc thi, Tân Hoa khôi Nguyễn Thục Uyên Nhi chia sẻ với phóng viên về cảm nhận của bản thân cũng như những mong muốn cho dự định sắp tới: "Ngay bây giờ đây, mình đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc và háo hức. Hạnh phúc bởi lẽ mình đã chinh phục được ngôi vị cao nhất, ngôi vị mà mình đã rất mong muốn có thể đạt được trong những ngày thi đầu tiên. Và bên cạnh đó mình cũng cảm thấy rất háo hức về hành trình sắp tới, những hoạt động sắp tới mình có thể tham gia cùng với Press Beauty và với Đoàn trường. Mình hy vọng và tin chắc rằng hành trình sắp tới sẽ là một hành trình ý nghĩa đối với bản thân mình, với danh vị là Hoa Khôi Học viện Báo chí và Tuyên truyền.”

Uyên Nhi cũng chia sẻ về kỉ niệm đáng nhớ trong suốt quá trình đồng hành với cuộc thi: “Trong suốt cuộc thi thì có một kỉ niệm mình nhớ nhất đó là trải nghiệm đi thi Miss Nhân ái ở Bệnh viện Nhi Trung ương. Đây cũng là một hành trình vô cùng ý nghĩa đối với bản thân mình và qua những hoàn cảnh của các em, mình cảm thấy gợi lại trong mình lòng trắc ẩn và lòng yêu thương con người, mình muốn san sẻ và lan tỏa đến cộng đồng tình yêu thương đến với các em kém may mắn hơn cũng như hy vọng rằng cộng đồng có thể chung tay cùng với mình để có thể san sẻ tình yêu thương, giúp cho các em có thể tự tin hơn trong tương lai.”

Cũng thông qua đây, Uyên Nhi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến với những người đã luôn đồng hành và ủng hộ cô trong suốt hành trình vừa qua: “Mình không biết phải nói gì hơn ngoài sự biết ơn. Mình biết ơn gia đình, bạn bè, những người luôn luôn âm thầm ủng hộ và giúp đỡ mình trong suốt chặng đường vừa qua. Chặng đường vừa qua không quá dài cũng không quá ngắn, và có rất nhiều khó khăn đối với bản thân mình. Tuy nhiên, họ vẫn luôn không ngừng ủng hộ và giúp đỡ mình để mình có được vị trí như ngày hôm nay…” 

Sau hơn một tháng nỗ lực không ngừng nghỉ, đêm Chung kết cuộc thi Press Beauty 2023 đã diễn ra vô cùng trọn vẹn và thành công, khép lại một hành trình đáng nhớ. Chúc mừng tất cả các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc chặng đường vừa qua, mọi nỗ lực đều đã được đền đáp xứng đáng. Chúc mừng Tân Hoa khôi đến từ Viện Báo chí, Nguyễn Thục Uyên Nhi. Mong rằng  Uyên Nhi sẽ cùng với Press Beauty và Đoàn trường góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp hơn nữa đến cho cộng đồng, tạo nên một hành trình đáng nhớ trong nhiệm kỳ của mình. 

Nguyễn Thị Hải Đường - TTĐPT K42

Phản hồi