Danh mục Thứ Ba, 22/10/2024

Tiêu điểm \

Workshop “Làm lành chữa mình”

22:29 11-11-2023
Nhằm hưởng ứng ngày Lễ độc thân 11/11, workshop “Làm lành chữa mình” của nhóm sinh viên Báo in K40 – Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã được tổ chức tại Simee Coffee (Hai Bà Trưng, Hà Nội), thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

Workshop “Làm lành chữa mình” nằm trong chuỗi dự án Báo chí - Truyền thông, với sự kết hợp giữa hai hoạt động chính là móc len và trải bài tarot. Thông qua đây, các bạn không chỉ hiểu hơn về chính mình, mạnh dạn bước những bước đầu tiên tạo nên cuộc đời độc đáo đáng quý mà còn nhận được sự yêu thương, thấu hiểu từ mọi người xung quanh.

 Chị Nguyễn Hà My trải nghiệm hoạt động móc len.

Tham dự tại workshop, chị Nguyễn Hà My (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Mình biết đến workshop qua mạng xã hội Tiktok, thấy nhiều hoạt động như dạy móc len, mình rất ấn tượng nên đã đăng ký tham gia. Qua một tuần làm việc khá mệt mỏi, khi đến với workshop được chia sẻ cùng các bạn, được trải nghiệm các hoạt động thì mình thấy tâm trạng thoải mái và hạnh phúc. Mình hy vọng workshop sẽ lan tỏa rộng hơn đến mọi người”.

Tại workshop, người tham gia được tận tay móc những sợi len và ra thành phẩm như hình bông hoa, kẹp tóc,.. và mọi người sẽ được lựa chọn màu len mình thích. Bên cạnh đó, trạm cảm xúc cũng là hoạt động được dành sự quan tâm. 

 Chị Hồng Nhung (30 tuổi, quê Hà Nam) tỉ mỉ chia sẻ tại chạm cảm xúc.

 Chạm cảm xúc – chia sẻ và gắn kết.

Lần đầu tiên tham gia trải nghiệm workshop chữa lành, anh Nguyễn Đức Long (26 tuổi, Hà Nội) hào hứng chia sẻ: “Là một người ít nói ra cảm xúc bản thân với người quen, mình rất thích workshop này. Đến đây, mình được chia sẻ những cảm xúc chưa thể nói, mình được các bạn reader tarot đưa ra lời khuyên về các vấn đề như công việc, tình cảm,... Các bạn cũng rất gần gũi nên mình không ngần ngại chia sẻ. Mình chắc chắn sẽ giới thiệu thêm bạn bè đến trải nghiệm”.

 Anh Nguyễn Đức Long chia sẻ cảm xúc qua hoạt động trải bài tarot.

 Chị Nguyễn Kỳ Anh (26 tuổi, Hà Nội) - reader tarot, đưa ra lời khuyên cho người tham gia.

Workshop “Làm lành chữa mình” với thông điệp “Chia sẻ và gắn kết” đã giúp các bạn trẻ hiểu hơn về chính mình, trân trọng và biết ơn những gì bản thân đang có. Chị Nguyễn Thị Hòa – Trưởng Ban tổ chức workshop chia sẻ về dự định tương lai của dự án: “Tìm ra được hành trình riêng và dũng cảm đi theo trái tim mách bảo chưa bao giờ là dễ dàng. Workshop tổ chức với mục đích lắng nghe câu chuyện và chia sẻ cùng khách mời và đưa ra lời khuyên tốt nhất. Trong tương lai, Workshop “Làm lành chưa mình” sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động trải nghiệm hơn, hứa hẹn đem đến cho các bạn trẻ góc nhìn đa chiều về cảm xúc, giúp các bạn giải tỏa áp lực hơn”.  

Như Quỳnh - Báo In K40

Phản hồi