Danh mục Thứ Bảy, 27/04/2024

Tiêu điểm \

Train To Newland - chuyến tàu ước mơ về vùng đất Vibachi

Train To Newland - chuyến tàu ước mơ về vùng đất Vibachi

08:00 17-04-2023
Dự án tuyển sinh Viện Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền chính thức quay trở lại với chủ đề “Train To Newland”, hứa hẹn mang đến những thông tin tuyển sinh hấp dẫn cùng những câu chuyện thú vị về Viện Báo chí.

Tiếp nối thành công các năm trước, trong kỳ tuyển sinh năm 2023, Viện Báo chí tiếp tục triển khai dự án truyền thông thường niên với sứ mệnh đưa hình ảnh Vibachi đến gần hơn với các AJCer tương lai. Năm nay, với chủ đề mới lạ “Train to Newland”, dự án hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các sĩ tử lớp 12 trên con đường chinh phục ước mơ đặt chân tới mái nhà chung Vibachi. 

So với các năm trước, dự án năm nay có phần mở rộng và đầu tư hơn về quy mô cũng như kênh truyền tải. Bên cạnh các bài truyền thông trên trang fanpage chính thức Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, điểm mới của mùa tuyển sinh 2023 là lần đầu tiên dự án được triển khai trên Trang thông tin điện tử Truyền thông Trẻ.

Bộ nhận diện Train To Newland - dự án truyền thông tuyển sinh K43. 

Với chủ đề "Train to Newland" và hình ảnh trung tâm là đoàn tàu - đại diện cho hành trình đưa sĩ tử đến với miền đất của ước mơ mang tên Vibachi, dự án mong muốn truyền tải thông điệp “Get the ticket, reach the Newland” - Tấm vé vàng đưa bạn tới vùng đất mới. 

Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Nhật Bản “Vùng đất linh hồn”, “Train to Newland” lựa chọn hình ảnh nhận diện là ga tàu trên mặt nước với mong muốn thể hiện sự chuyển tiếp tất yếu và là nơi chờ đón các sĩ tử trước khi chính thức đặt chân lên chuyến tàu tiến tới miền đất hứa. Vùng đất ấy là nơi những tâm hồn đồng điệu có chung ước mơ, đồng hành cùng nhau trên hành trình thấu hiểu bản thân và sống hết mình với đam mê. Mỗi vị khách trên toa tàu là những bản thể riêng biệt, mang trong mình những cá tính khác nhau, song họ đều có chung khát vọng đặt chân tới Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Hình ảnh mặt nước sử dụng trong bộ nhận diện được lấy cảm hứng từ mệnh Thuỷ (Tuyền Trung Thuỷ) của các sĩ tử năm nay. Xét về xu hướng chung, hình ảnh nước chiếm lĩnh màn ảnh năm 2023 với các siêu phẩm điện ảnh như “Avatar: Dòng chảy của nước”, “Titanic” - phiên bản kỉ niệm 25 năm và “Nàng tiên cá” bản live-action. Hình ảnh này đại diện cho trí tuệ, bản lĩnh và sức mạnh của các sĩ tử trong cuộc đua “khốc liệt” để chạm tay tới chiến thắng.

Bộ nhận diện Train to Newland - dự án truyền thông tuyển sinh K43. 

Nối tiếp sứ mệnh của các năm trước, dự án tuyển sinh 2023 của Viện Báo chí - “Train to Newland” là tâm huyết của những người đã từng trải qua đường đua khốc liệt của kỳ thi THPT để chạm tới cánh cửa của Viện Báo chí. Họ chính là những người lái tàu dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng chào đón và đưa những vị khách đặc biệt cập bến thành công. 

Cùng đón chờ những thông tin mới nhất về dự án tuyển sinh năm nay trên Fanpage VIỆN BÁO CHÍ, Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Trang thông tin điện tử Truyền thông Trẻ nhé!            

Fanpage Viện Báo chí: https://www.facebook.com/vienbaochi              

Trang thông tin điện tử Truyền thông Trẻ: https://truyenthongtre.vn/dac-san-bao-chi-tre

Hoài Ninh - TTĐC A1K41

Phản hồi