Danh mục Thứ Bảy, 27/04/2024

Tiêu điểm \

Gặp gỡ Hoa khôi Phạm Thùy Trang

Gặp gỡ Hoa khôi CJC Phạm Thùy Trang

12:57 03-04-2023
Vượt qua nhiều ứng cử viên, thành viên Thùy Trang thuộc Ban Truyền thông đã xuất sắc giành được giải Hoa khôi nhân dịp Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Câu lạc bộ Báo chí và Truyền thông. Ngay sau khi buổi lễ kết thúc, CJC đã có buổi phỏng vấn với thành viên đầy xinh đẹp và tài năng này.
 Cô Nguyễn Thị Tuyết Minh, Giảng viên Viện báo chí trao giải Hoa khôi CJC cho Phạm Thùy Trang. 

Phóng viên: Xin chào Thùy Trang, trước hết xin chúc mừng bạn đã vừa giành được giải Hoa khôi của Câu lạc bộ Báo chí và Truyền thông. Cảm xúc của bạn bây giờ như thế nào khi được mọi người bình chọn và trở thành Hoa khôi của Câu lạc bộ?
Thùy Trang: Mình rất bất ngờ và tự hào khi trở thành Hoa khôi của Câu lạc bộ CJC, bởi lẽ CLB vốn có rất nhiều những bạn nữ tài năng và xinh đẹp khác, xứng đáng trở thành Hoa khôi hơn mình rất nhiều. Hơn hết, mình cảm thấy may mắn khi được mọi người ưu ái, yêu quý khi bình chọn cho mình được giữ một “ngôi vị” quan trọng như thế trong CLB.
Phóng viên: Bạn có thể chia sẻ cho mọi người một vài bí quyết để trở thành một cô gái vừa xinh xắn vừa tài năng không ạ?
Thùy Trang: Mình không nhận bản thân mình xinh xắn hay tài năng bởi ngoài kia còn rất nhiều, rất nhiều những cô gái khác thành công hơn mình rất nhiều. Việc để trở thành người vừa có sắc đẹp, vừa có năng lực xuất chúng luôn là điều mọi cô gái luôn mơ ước, mình cũng đang trên con đường chinh phục điều ấy. Tuy nhiên, theo mình bí quyết để trở thành cô gái mọi người mê như vậy, điều tiên quyết vẫn là phải yêu bản thân, vì chỉ khi yêu chính mình thì mình mới tìm ra được những thứ tốt nhất để hoàn thiện bản thân ngày càng xuất chúng hơn nữa.
 

 Nhan sắc Hoa khôi CJC.

Phóng viên: Bạn đã từng tham gia 1 cuộc thi sắc đẹp nào chưa? Và nếu chưa thì bạn có ý định tham gia không?
Thùy Trang: Mình là một cô gái có tính cách hướng ngoại và không ngại thử sức mình vì thế mình đã từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp tại tỉnh như top 5 “Người đẹp áo dài tỉnh Quảng Ninh 2021”, Á quân “Người mẫu tài năng 2021” và gần đây nhất mình có thử sức ghi tên mình vào giấy đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Tuy không lọt top sâu nhưng đối với mình đấy chính là những kỉ niệm đáng nhớ không thể quên và có cơ hội gặp gỡ với những người bạn, người chị em cùng đam mê vô cùng thân thiết. Dự thi Hoa hậu luôn là giấc mơ lớn của đời mình, đấy sẽ luôn là niềm động lực to lớn để mình trau dồi, nâng cấp bản thân để ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Rất mong mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ mình trên chặng đường chinh phục giấc mơ ấy nhé.

Thùy Trang cùng các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Phóng viên: Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi của Câu lạc bộ CJC, bạn muốn gửi lời chúc gì đến CLB?
Thùy Trang: Mình có rất nhiều những lời chúc tốt đẹp muốn gửi đến CJC nhưng hơn hết mình chỉ mong muốn rằng CJC sẽ ngày càng vững mạnh hơn nữa, luôn là “bệ phóng” chắc chắn của các nhân tài báo chí, truyền thông. Sinh nhật 10 tuổi của CLB là dấu mốc lớn, vô cùng quan trọng, đánh dấu quãng đường trưởng thành của CJC. Từ đây, mình hy vọng CJC có thể có nhiều hơn những dấu mốc tiếp theo, lớn hơn nữa, trưởng thành và chuyên nghiệp hơn nữa, để luôn là một trong số những CLB nghiệp vụ uy tín và lâu đời nhất của AJC. 
Phóng viên: Rất cảm ơn những chia sẻ vừa rồi của bạn. Một lần nữa xin chúc mừng bạn với giải thưởng đầy ý nghĩa này!

Phương Thảo, Thảo Huyền - CJC

Phản hồi