Danh mục Thứ Tư, 23/10/2024

Tiêu điểm \

Tận hưởng trọn vẹn cảm xúc với đêm nhạc hội của Halloween trường Báo

14:03 01-11-2023
Tối ngày 31/10, đêm hội Halloween 2023: Symfonía đã diễn ra dưới sự tổ chức của sinh viên khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Nhộn nhịp cùng phiên chợ Halloween 

Trước thềm đêm hội, phiên chợ của Halloween 2023: Symfonía đã đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho sinh viên trường Báo. Trong không khí của lễ hội ma, các bạn trẻ hào hứng tham gia hoạt động hoá trang, khám phá gian hàng được chính các lớp của khoa Quan hệ quốc tế chuẩn bị.

Sinh viên khoa Quan hệ quốc tế tự tay trang trí gian hàng với nhiều cách độc đáo. 

Nhiều đồ ăn, thức uống hấp dẫn trong phiên chợ. 

Đặc biệt, các gian hàng đã giảm thiểu sử dụng đồ nilon, đồ nhựa và thay bằng các vật dụng có thể tái chế. Hành động này của các bạn sinh viên đã được duy trì trong nhiều mùa Halloween với mong muốn sinh viên trường Báo sẽ góp phần vào chiến dịch bảo vệ môi trường.

Chất liệu giấy được các bạn sinh viên khoa Quan hệ quốc tế tận dụng tối đa. 

Chìm đắm trong sân khấu của nhạc hội

Sau khi phiên chợ kết thúc, bức màn đêm hội của Halloween 2023: Symfonía được mở ra qua chương trình nghệ thuật tổng hợp với các tiết mục kịch, hát, nhảy hiện đại… được dàn dựng công phu và kỹ lưỡng.

Sân khấu bùng cháy với tiết mục mở màn Gặp nhau giữa rừng mơ. 

Sự kết hợp giữa hát, nhảy và múa trong Skyfall. 

Màn trình diễn sáng tạo trong tiết mục hát. 

Bên cạnh các tiết mục văn nghệ sôi động, sân khấu kịch Halloween cũng thành công chiếm được sự yêu thích của khán giả. Vở kịch “Sinners's Sonata” đã tái hiện câu chuyện tâm lý bí ẩn về Quang Lâm - một vị thám tử tài ba cùng trợ lý Phương và nhạc sĩ gạo cội tên Mộng Tường. 

Vụ án nhiều uẩn khúc. 

Mộng Tường xuất hiện gỡ rối nhiều nút thắt của vở kịch. 

“Sinners's Sonata” là hành trình phá án của Lâm và Phương với những tình tiết trinh thám đầy ly kỳ và bất ngờ. Lồng ghép vào vở kịch, Ban Tổ chức gửi gắm câu chuyện về hai phần đối lập của con người. Khi những ham muốn bản năng xuất hiện, Lâm đã không làm chủ được chính mình và gây ra những chuyện bản thân không nhận thức được. 

Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Thịnh Suy đã đem đến cho sân khấu đêm đại nhạc hội một màu sắc mới. Chàng khách mời ngọt ngào đã dành tặng khán giả những ca khúc ấn tượng như Chết trong em, Chuyện rằng, Thắc mắc, Tiny Love. Với sự tương tác qua cử chỉ và giao tiếp, Thịnh Suy đã khiến cho cả Hội trường C rung động cùng những giai điệu nhẹ nhàng, lôi cuốn. 

Thịnh Suy đã khuấy động sân khấu của Halloween. 

Chương trình được khép lại với màn trình diễn bùng nổ của MC Hype NTEE cùng DJ Hoàng Phú. Sức nóng trên sân khấu khiến khán giả cháy hết mình cùng đêm hội. 

Khoảnh khắc khó phai cuối cùng của đêm nhạc. 

Ánh Vân - BTC Halloween 2023

Phản hồi