Danh mục Thứ Tư, 23/10/2024

Tiêu điểm \

Không khí sôi động buổi tổng duyệt Đại nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous

17:42 30-10-2023
Tối ngày 28/10, những bước chuẩn bị cuối cùng cho đêm đại nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous được diễn ra tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thông qua chủ đề “Stellarous”, đêm đại nhạc hội dự kiến sẽ mang tới “thế giới ánh sáng” bùng nổ cảm xúc cho các tân sinh viên. Bên cạnh đó, chương trình sẽ là đích đến khép lại chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ của các K43 nhằm ghi tên mình trên bảng vàng, để trở thành một phần của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Đêm nhạc được kỳ vọng sẽ đem đến những tiết mục đưa khán giả từ những giây phút sôi động tới những khoảnh khắc trầm lắng, đồng thời, khắc họa chân thực về hành trình trưởng thành của các tân sinh viên K43. Đặc biệt, "đặc sản" Kịch Báo chí hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và thông điệp ý nghĩa cho khán giả. 

Poster đêm đại nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous. 

Đội Múa cùng vũ đạo uyển chuyển hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thăng hoa cho đêm Đại nhạc hội. 

Chia sẻ cảm xúc về lễ tổng duyệt, chị Nguyễn Thị Hồng Anh - Trưởng BTC Fire Up 2023: Stellarous cho biết: “Sau gần 2 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng của toàn Ban Tổ chức, mình hy vọng có thể gửi tới các bạn sinh viên, tân sinh viên trường Báo một đêm nhạc thật bùng nổ giác quan. Mong rằng qua Fire Up mọi người có thể cảm nhận được tinh thần của sinh viên Vibachi “năng động - sáng tạo - nhiệt huyết - đam mê”.

Sinh viên Nguyễn Thị Hồng Anh - Trưởng Ban Tổ chức Fire Up 2023: Stellarous chia sẻ cảm xúc trong buổi tổng duyệt. 

Các thành viên ban Tổ chức nỗ lực thực hiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho đêm nhạc. 

Các thành viên ban Tổ chức nỗ lực thực hiện những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho đêm nhạc. 

Đêm đại nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn ấn tượng với sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám như: chủ nhân bản hit “Bông Hoa đẹp nhất” Quân A.P, Rapper Tez và Ca sĩ Vũ Phụng Tiên. 

Đại nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous là chặng cuối cùng trong chuỗi hoạt động chào tân sinh viên của Viện Báo chí , Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thông qua đó, Ban Tổ chức chương trình hy vọng các K43 sẽ có những kỷ niệm  đáng nhớ trong 4 năm đại học sắp tới.

Đỗ Nguyệt Anh - BTC Fire Up 2023

Phản hồi