Danh mục Thứ Sáu, 20/09/2024

Tiêu điểm \

Sôi động ngày hội tại trường đại học Thăng Long 

00:48 17-12-2023
Ngày 15/12, trường Đại học Thăng Long đã tổ chức ngày lễ kỷ niệm nhân dịp 35 năm ngày thành lập. Tham gia ngày hội là đông đảo các sinh viên, cựu sinh viên và thầy cô giáo đã và đang công tác tại nhà trường. 

Các cựu sinh viên có mặt từ rất sớm để tham gia ngày hội. (Ảnh: Ngọc Linh)

Sự kiện được trường Đại học Thăng Long tổ chức, diễn ra ngay tại khuôn viên trường. Hoạt động được tổ chức nhằm kỷ niệm 35 năm ngày thành lập trường Đại học ngoài công lập đầu tiên của Việt Nam (15/12/1988 - 15/12/2023). Buổi gặp mặt không chỉ là nơi nhà trường tổng kết những thành tựu trong suốt quá trình phát triển mà còn là dịp để các thế hệ sinh viên bày tỏ lòng biết ơn đối với đội ngũ giảng viên của nhà trường. 

Ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động trải nghiệm thông qua hơn 20 gian hàng đến từ các khoa. Đặc biệt, Hội trại Chợ Quê thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên bởi các món ăn truyền thống do chính tay thầy cô chuẩn bị.

Không gian của Chợ Quê được tái hiện đầy mộc mạc, chân chất. (Ảnh: Ngọc Linh)

Những món ăn mang hương vị quê hương. (Ảnh: Ngọc Linh)

Hội chợ được các thầy cô trang trí theo phong cách làng quê Việt. (Ảnh: Ngọc Linh) 

Trong khuôn khổ của ngày hội, trận Chung kết Thăng Long Open - cuộc thi thể thao nam nữ dành cho sinh viên từ các trường đại học cũng diễn ra vô cùng sôi nổi. Trong phần thi bóng chuyền nữ giữa Đại học Thăng Long và Đại học Bách Khoa Hà Nội, đội thi bóng chuyền nữ trường Đại học Thăng Long đã xuất sắc dành được chiến thắng chung cuộc.

Không khí sổi nổi của ngày hội còn đến từ các trận đấu thể thao. (Ảnh: Ngọc Linh)

Trận đấu bóng rổ kịch tính diễn ra giữa Trường Đại học Thăng Long và Đại học Bách Khoa. (Ảnh: Ngọc Linh) 

Bạn Mai, sinh viên năm 4 khoa Luật Kinh tế trường Đại học Thăng Long chia sẻ: “Năm nào mình cũng tham gia Hội trường nhưng năm nay kỷ niệm 35 năm nên được tổ chức lớn nhất. Mình đã phải đến sớm để tham gia hội chợ và các hoạt động của trường”.

Đặc biệt, hành lang được sử dụng để trưng bày những hình ảnh về lịch sử hình thành của trường. Nhiều photobooth mô phỏng theo các lớp học, cổng trường,.. thời gian trước cũng được tái hiện lại một cách chân thực.

Không gian triển lãm giới thiệu về những dấu mốc quan trọng của trường đại học Thăng Long. (Ảnh: Ngọc Linh)

Triển lãm chính thức bắt đầu từ ngày 06/12 đến hết ngày kỷ niệm thành lập Trường (15/12/2023). (Ảnh: Ngọc Linh) 

Buổi tối cùng ngày sẽ diễn ra chương trình đại nhạc hội Dragon Land 2023 với chủ đề "Vùng đất của rồng”. Đặc biệt, DRAGON LAND sẽ trở thành cái tên chính thức cho sự kiện Đại nhạc hội Kỷ niệm Ngày thành lập Trường Đại học Thăng Long từ nay về sau.

Trường Đại học Thăng Long luôn được biết đến là một ngôi trường hiện đại bậc nhất Việt Nam.Với truyền thống 35 năm xây dựng và phát triển không ngừng, nhà trường đã khẳng định tên tuổi và chất lượng đào tạo bởi đội ngũ giảng viên tốt cùng các thế hệ học sinh thành đạt đã và đang làm việc và cống hiến cho xã hội. 

Ngọc Linh – Báo In K41

Phản hồi