Danh mục Thứ Sáu, 20/09/2024

Tiêu điểm \

Hà Nội: Phát động sự kiện chiếu phim gây quỹ “A Street Cat Named Bob”

01:40 16-12-2023
Ngày 14/12, Sân Nhà Nhiều Chó - nhóm cứu hộ thú cưng bị bỏ rơi phối hợp với Pet’s Way Home - dự án gây quỹ cho chó mèo của sinh viên Học viện Ngoại giao phát động sự kiện chiếu phim gây quỹ “A Street Cat Named Bob" tại Meer Coffee, Hà Nội.

Sự kiện này là buổi chiếu phim gây quỹ cho chó mèo đầu tiên tại Hà Nội. (Ảnh: Thu Hiếu) 

Sự kiện chiếu phim gây quỹ “A Street Cat Named Bob” sẽ diễn ra vào tối 16/12 tại Meer Coffee (số 66A, ngõ 52, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội), dự kiến đón nhận đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ yêu chó mèo. Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ và động viên các trạm cứu hộ chó mèo đang hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Một trong những mục tiêu quan trọng của chương trình là hỗ trợ tài chính cho những trạm cứu hộ chó mèo, giúp các cơ sở có kinh phí để duy trì hoạt động và mở rộng sức ảnh hưởng. Điều này không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính mà còn tạo ra một môi trường kết nối, hỗ trợ và chia sẻ kiến thức giữa các tổ chức cứu hộ. Ngoài ra, sự kiện còn hướng đến thúc đẩy những hoạt động chăm sóc động vật và nâng cao nhận thức về trách nhiệm nuôi dưỡng chó mèo.

Toàn bộ kinh phí vận động từ chương trình sẽ được các đơn vị đồng tổ chức sử dụng để tu sửa, nâng cấp cơ sở vật chất; mua thuốc chữa bệnh; mua sắm đồ dùng và đồ ăn;... cho chó mèo tại trạm cứu hộ.

Sân Nhà Nhiều Chó - ngôi nhà đầy ắp tình yêu thương của hàng trăm chú chó mèo bị bỏ rơi, kém may mắn. (Ảnh: Sân Nhà Nhiều Chó) 

Theo nhóm cứu hộ Sân Nhà Nhiều Chó, chó mèo bị bỏ rơi thường có sức khỏe không tốt hoặc bị thương. Kinh phí khám, chữa bệnh và điều trị bệnh của thú cưng chủ yếu là do thành viên trong nhóm đóng góp và được một số mạnh thường quân hỗ trợ. 

Số lượng chó mèo được Sân Nhà Nhiều Chó cưu mang, chăm sóc vẫn đang ngày một tăng. (Ảnh: Sân Nhà Nhiều Chó) 

Ngoài việc kêu gọi quyên góp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện, công tác tuyên truyền và lan tỏa tình yêu thương động vật cũng là sứ mệnh cao cả mà Sân Nhà Nhiều Chó, Pet's Way Home nói riêng và cộng đồng yêu chó mèo nói chung mong muốn hướng tới.

Buổi chiếu phim “A Street Cat Named Bob” không chỉ hấp dẫn bởi sự mới lạ mà còn được hưởng ứng mạnh mẽ bởi tính nhân văn sâu sắc. Những khoản quyên góp, dù là số tiền nhỏ, đều thể hiện sự quan tâm và tình thương đối với những chú chó mèo có số phận kém may mắn.

Có thể ủng hộ cho Sự kiện chiếu phim gây quỹ hoặc Nhóm cứu hộ Sân Nhà Nhiều Chó và Dự án Pet's Way Home bằng cách:
1. Mua vé xem phim ủng hộ: 40.000 đồng/1 vé.
2. Đóng góp trực tiếp bằng hình thức hiện kim/hiện vật (thực phẩm, đồ ăn cho chó mèo, thuốc men,...) tại địa chỉ: 69 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
Thu Hiếu - Báo in K41

Phản hồi