Danh mục Thứ Hai, 29/04/2024

Tiêu điểm \

Nô nức chờ đón ngày hội tư vấn tuyển sinh AJC OPEN DAY 2023

08:00 06-05-2023
Ngày 07/05, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tham gia tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp - “AJC OPEN DAY 2023” với nhiều hoạt động bổ ích, thú vị.

AJC OPEN DAY 2023 - Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã chính thức quay trở lại với chủ đề "VƯỢT SÓNG - CHẠM ĐẠI DƯƠNG". Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm cung cấp thông tin về những ngành học tại AJC, những thông tin tuyển sinh mới nhất, đồng thời là dịp để các sĩ tử được nghe tư vấn về định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

AJC OPEN DAY 2023 - Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Sự kiện có sự tham gia của 18 khoa, viện trong Học viện, hứa hẹn đem đến những gian trưng bày thú vị và bắt mắt. Đây cũng là cơ hội để học sinh, sinh viên trực tiếp đối thoại, học hỏi từ thầy cô, nhà báo và các chuyên gia về những kiến thức, kỹ năng báo chí truyền thông. 

Tiếp nối thành công của các năm trước, năm nay, Viện Báo chí tiếp tục góp mặt trong ngày hội với sứ mệnh cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của các phụ huynh, học sinh xoay quanh Viện Báo chí như: chương trình đào tạo các ngành học trong Viện, cơ hội việc làm dành cho sinh viên… tại gian trại của Viện. 

Sơ đồ khu vực các gian trại AJC Open Day 2023 

Đặc biệt, buổi tư vấn tuyển sinh của Viện Báo chí sẽ có sự góp mặt của TS Lê Thu Hà - Phó Viện trưởng Viện Báo chí, ThS. Trần Quang Huy và ThS. Trần Minh Tuấn - Giảng viên Viện Báo chí. Với sự tham gia của các thầy cô có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong giảng dạy, công tác về lĩnh vực báo chí truyền thông, ngày hội tư vấn tuyển sinh Viện Báo chí hứa hẹn sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của các bạn, mang đến những thông tin bổ ích về cơ hội thực hành nghiệp vụ, điều kiện và những kỹ năng cần thiết trên con đường theo đuổi đam mê làm truyền thông.

Các giảng viên tiếp sinh trong ngày hội tại gian trại Viện Báo chí.

Bên cạnh tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp, Viện Báo chí sẽ tổ chức nhiều hoạt động vô cùng đặc sắc, mới mẻ và hấp dẫn nhằm giúp thí sinh hiểu đầy đủ về các ngành học tại Viện Báo chí (Báo In, Báo Ảnh, Truyền thông đại chúng, Truyền thông đa phương tiện), từ đó giúp các bạn xác định rõ hơn con đường mình lựa chọn trong thời gian tới.

Ngoài ra, tại khu các câu lạc bộ, khách tham dự sẽ được tham quan trải nghiệm môi trường học tập của Học viện, giao lưu với các câu lạc bộ, đội nhóm tiêu biểu của sinh viên thông qua hoạt động “AJC Tour và Check in AJC”. Đây là dịp giúp các bạn hiểu được văn hóa, màu sắc của trường để có thể tiếp thêm lửa chiến đấu chặng cuối này.

Rất nhiều hoạt động hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn học sinh và các bậc phụ huynh những thông tin, kiến thức bổ ích, thú vị.

Thông tin về sự kiện:

Thời gian: từ 8h đến 11h15 ngày 07/05/2023 (Chủ nhật)

Địa điểm: khuôn viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Số 36, đường Xuân Thuỷ, quận Cầu Giấy, Hà Nội)

Minh Tâm - TTĐC A2K41

Phản hồi