Danh mục Thứ Ba, 22/10/2024

Tiêu điểm \

Nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải Nhì Giải thưởng khoa học và công nghệ sinh viên toàn quốc

12:05 12-11-2023
Chiều 10/11, tại Trường đại học (ĐH) Sư phạm kỹ thuật - ĐH Đà Nẵng, nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã xuất sắc giành được giải Nhì, Giải thưởng khoa học và công nghệ (KHCN) dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục Đại học năm 2023.

Giải thưởng nhằm biểu dương thành tích xuất sắc và khuyến khích sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và bồi dưỡng tài năng khoa học trẻ trong các cơ sở giáo dục đại học. Thông qua giải thưởng này, hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học được đẩy mạnh, tạo động lực cho sinh viên có thêm nhiều đề tài mới, phát huy tính năng động, sáng tạo của sinh viên trong học tập, nghiên cứu khoa học.

 TS. Nguyễn Thị Tuyết Minh - Giảng viên Viện Báo chí cùng đoàn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại Lễ Tổng kết và Trao Giải thưởng khoa học và công nghệ dành cho sinh viên trong các cơ sở giáo dục đại học năm 2023.

Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của TS. Nguyễn Thị Tuyết Minh - Giảng viên Viện Báo chí, nhóm sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã xuất sắc giành Giải Nhì chung cuộc thuộc lĩnh vực Khoa học Xã hội. Nhóm gồm các sinh viên: Nguyễn Bá Khải (chủ nhiệm đề tài), Nông Thị Hà, Nguyễn Thị Thuỷ, Nguyễn Thị Mai Phương, Lê Cảnh Nguyễn Khanh. Phần thưởng gồm bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tiền thưởng 2 triệu đồng/Giải thưởng và đồng thời sử dụng miễn phí hạ tầng Cloud Sever trong 06 tháng với giá trị 10 triệu đồng.

 Nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhận giải Nhì lĩnh vực Khoa học Xã hội. (Ảnh: BTC)  

Trước đó, nhóm của Bá Khải đã giành nhiều giải thưởng khác nhau liên quan đến nghiên cứu khoa học: Giải Triển vọng tại Lễ trao giải toàn quốc Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, Giải Nhì và giải Triển vọng của Cuộc thi Sáng tác các sản phẩm truyền thông với chủ đề “Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng” năm 2023…

Chia sẻ sau khi nhận Giải, sinh viên Nguyễn Thị Thuỷ cho biết “NCKH là một chặng hành trình hoàn toàn lạ lẫm với mình, đó là một quá trình của sự trưởng thành trong cách tiếp cận và làm khoa học. Mình nhận ra những giá trị của bản thân khi đã tìm thấy niềm đam mê và thận trọng, tỉ mỉ từng bước chinh phục”.

Hoàng Hiệp - Hà Phương

Phản hồi