Danh mục Thứ Sáu, 29/03/2024

Tiêu điểm \

Người dân tấp nập trở lại Thủ đô sau kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh

17:57 08-09-2022
Mỗi người ở các thành phố khác nhau đã quay trở lại thủ đô sau 4 ngày nghỉ lễ Quốc Khánh. Tại bến xe Nước Ngầm vào vào 4h00 sáng thứ 2 đầu tuần, hình ảnh tấp nập hàng trăm người từ các tỉnh khác đã đặt chân đến Thủ đô để quay trở lại tuần làm việc bình thường.

4h00 sáng tại bến xe Nước Ngầm.

 

Nhiều nhà xe hết sạch vé vì lượng khách đặt quá đông, có nhà xe phải cho khách nằm “lối” phía sau để khách có thể đến được Hà Nội đúng ngày. 

Hành khách sau khi xuống bến lấy hành lý và nhanh chóng lên xe trung chuyển để đến điểm dừng. Tuy nhiên có một số nhà xe chưa kịp có xe trung chuyển đến nên khách phải tự đi bắt xe về để kịp giờ đi làm buổi sáng. 

 Xe trung chuyển của các nhà xe thường nhỏ, với số lượng hành khách ở xe lớn thì không đủ chỗ ngồi, nhưng các nhà xe cũng đã có nhiều chuyến xe trung chuyển để hành khách đến nơi an toàn. Xe đến đâu trả khách đến đó và thường sẽ dừng tại một bến xe cố định.

Chị Lê Thị Thủy (Kỳ Phong - Hà Tĩnh) quay trở lại Hà Nội để kịp ca làm buổi sáng thứ 2 đầu tuần.  

Được biết giá vé trước và sau đợt lễ cũng tăng hơn so với dịp thường, cụ thể giá đi và về tăng từ 50 nghìn đồng đến 100 nghìn đồng/ 1 khách.  

 

Lương Hiền - CJC

Phản hồi