Danh mục Thứ Hai, 29/04/2024

Tiêu điểm \

Hướng tới lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Báo chí và Tuyên truyền

23:49 31-08-2022
Trước thềm kỷ niệm 60 năm thành lập Học viện Báo chí và Tuyên truyền, công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm đang nhanh chóng tiến hành. Lễ kỷ niệm được tổ chức vào 7h00 ngày 10 tháng 9 năm 2022 trong Hội trường lớn của Học viện tại số 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Ảnh: Phương Nam, Tuấn Phương.

Sự kiện này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, đây là dịp để tất cả các cán bộ, giảng viên và sinh viên trường cùng ngồi và nhìn lại, tự hào về hành trình phát triển của Học viện từ những ngày đầu lịch sử đến thời điểm hiện tại. Là dịp tốt để khen ngợi, bày tỏ sự tri ân đến đội ngũ lãnh đạo, giảng viên, cán bộ nhân viên, những người đã đóng góp hết mình, gắn bó và cống hiến cho Học viện.

 Ảnh: Phương Nam, Tuấn Phương.

Nhờ tinh thần say sưa lao động và tích cực sáng tạo, các thế hệ cán bộ, giảng viên đã khắc phục và vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với lòng tin yêu được nhận trong suốt thời gian qua. 60 năm là cột mốc đáng nhớ, với sự kiện mang ý nghĩa hết sức lớn lao này, Học viện còn có cơ hội đặt ra cho mình những mục tiêu, động lực tiến bộ trong tương lai.

 Ảnh: Phương Nam, Tuấn Phương.

Trong suốt 60 năm hoạt động và phát triển, Học viện được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Được thành lập vào 16/1/1962 mang tên Trường Tuyên giáo Trung ương. Với 6 lần đổi tên, mỗi tên gọi là một dấu ấn của từng giai đoạn lịch sử, những cột mốc riêng biệt. Tuy đã thay đổi với nhiều tên gọi khác nhau, song Học viện vẫn luôn hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ đào tạo cán bộ nòng cốt của Đảng, những nhà báo vững vàng chuyên môn lẫn tư tưởng, những thế hệ tiếp nối cống hiến cho đất nước.

Ảnh: Phương Nam, Tuấn Phương.

 

Tường Vi, Nhật Lam - Báo ảnh K40

Phản hồi