Danh mục Chủ Nhật, 28/04/2024

Tiêu điểm \

Khóa huấn luyện trực chiến cho top 5 dự án xuất sắc nhất - FUTURE BLUE INNOVATION 2022

00:12 01-09-2022
Với mong muốn xây dựng một hành tinh xanh cho con người, tìm kiếm nhân lực tinh hoa, có năng lực hành động và khát vọng cống hiến cho đất nước, Thành đoàn Thành phố Hà Nội đã kết hợp với trường đại học VinUni tổ chức chương trình Future Blue Innovation dưới sự triển khai trực tiếp của Hub Network - Mạng lưới các CLB Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số thủ đô nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh THPT về chủ đề bảo vệ môi trường.

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi năm nay Khóa Huấn luyện Thực chiến là một hoạt động ý nghĩa, nhằm góp phần đẩy mạnh, củng cố ý tưởng và sáng kiến của năm đội thi trở nên hoàn thiện hơn, Khóa Huấn luyện thực chiến ba ngày hai đêm tại VinUni với hai buổi training và hai buổi mentoring 1-1 cùng những chuyên gia, cố vấn tận tâm, giàu kinh nghiệm.  

 Hình ảnh buổi training và sinh hoạt ngoại khoá tại trường.

Ngày 21/08 vừa qua, BTC đã có cơ hội gặp gỡ TOP 5 đội thi xuất sắc nhất của Future Blue Innovation năm nay. Các em đã giao lưu, làm quen và giới thiệu về dự án cực kì tài năng của mình tới BTC cuộc thi. 

Bên cạnh đó, BTC cũng phổ biến nội quy, kỷ luật cũng như timeline khoá huấn luyện để các em có thể nắm bắt và hiểu rõ. Thể lệ Chung kết cuộc thi cũng được công bố để các em có thể chuẩn bị thật kĩ dự án của mình và thuyết phục các vị Ban Giám khảo. TOP 5 đã có cơ hội tham quan, trải nghiệm các trang thiết bị cực kì hiện đại của VinUni, cùng nhau trải nghiệm phần teamwork cực kì kịch tính và hấp dẫn. Hiện tại, các em vẫn đang trong quá trình tăng tốc hoàn thiện dự án của mình để chuẩn bị thật tốt cho Đêm Chung kết tới đây. 

 Dự án thiết kế “Cầu Vàng" được sử dụng từ rác thải tái chế của các em học sinh. 

 

Huyền Trang , Đức Mạnh - Báo ảnh K40

Phản hồi