Danh mục Thứ Bảy, 20/04/2024

Tiêu điểm \

CUỘC THI “THIẾT KẾ LOGO 50 NĂM QUAN HỆ NHÂN DÂN VIỆT NAM – HÀ LAN” (50 YEARS VIETNAM – NETHERLANDS LOGO DESIGN CONTEST)

Cuộc thi "Thiết kế Logo 50 năm quan hệ nhân dân Việt Nam - Hà Lan" (50 years Vietnam - Netherlands logo design contest)

17:12 06-09-2022
Năm 2023 đánh dấu kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ song phương và hơn 400 năm giao lưu nhân dân giữa Việt Nam và Hà Lan. Cơ quan đại diện Hà Lan tại Việt Nam trân trọng mời những người đang sinh sống tại Việt Nam hoặc Hà Lan, có niềm đam mê thiết kế đồ họa và tình yêu đặc biệt với hai đất nước tham gia cuộc thi "Thiết kế Logo 50 năm quan hệ nhân dân Việt Nam - Hà Lan" (50 years Vietnam - Netherlands logo design contest).
Nguồn: www.netherlandsandyou.nl.

Logo được thiết kế phải thể hiện tinh thần hữu nghị và tượng trưng cho mối quan hệ song phương giữa Việt Nam và Hà Lan, đồng thời đề cập đến 50 năm quan hệ cũng như những nét đặc trưng văn hoá của hai nước.

Thiết kế được lựa chọn sẽ trở thành logo chính thức cho tất cả các hoạt động truyền thông trong khoảng thời gian từ cuối năm 2022 đến hết năm 2023, ở cả Việt Nam và Hà Lan.

Cuộc thi cũng có những yêu cầu nhất định về mặt kỹ thuật

  • Những tệp tin thiết kế phải ở định dạng đồ hoạ vector (.EPS, .PSD, .AI) cũng như ở định dạng JPG, có độ phân giải tối thiểu 1200 pixel, 300 dpi.
  • Logo phải có những đặc điểm nổi bật của Việt Nam và Hà Lan và không được có chữ ký.
  • Đơn giản, độc đáo và vui tươi, phù hợp với nhiều cách thức truyền thông khác nhau (có thể sử dụng ở tiêu đề thư, danh thiếp, các video…).
  • Bài dự thi phải đi kèm với một phần giới thiệu ngắn về ý tưởng (khoảng 3 – 5 câu).

Cách thức dự thi

Có 3 bước để có thể tham gia cuộc thi

  • Nén tất cả các tệp tin thiết kế.
  • Gửi tệp nén lên Google Drive (cho phép truy cập).
  • Gửi link Google Drive của tệp tin nén về địa chỉ email 

HAN-PCZ@minbuza.nl với nội dung thư “NLVN50 LOGO DESIGN CONTEST”

Hạn chót nhận tác phẩm: 23h59 ngày 18/09/2022. Những tác phẩm dự thi được gửi sau thời gian trên sẽ không được chấp nhận.

Ban giám khảo sẽ chấm toàn bộ các bài dự thi và lựa chọn ra tác phẩm xuất sắc nhất. Người chiến thắng cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt để có thể phát triển thêm về các kỹ năng thiết kế trong tương lai. 

Lễ Trao giải sẽ được tổ chức tại Đại sứ quán Hà Lan. Đây cũng là địa điểm Đại sứ Hà Lan tại Việt Nam trao tặng bằng khen và quà tặng.

Xem thêm tại: 

https://www.netherlandsandyou.nl/your-country-and-the-netherlands/vietnam/latest-news/news/2022/08/24/nlvn50-logo-design-contest-announcement?fbclid=IwAR2475WdBDltvlYTrqWkusSp5SIqZVZi9qaygKwmVBZ_2TA-eZcPzPRJUsU

Nguyễn Khanh - Báo In K40

Phản hồi