Danh mục Chủ Nhật, 08/09/2024

Tiêu điểm \

Lễ tôn vinh "Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng" 2023: Lan tỏa tinh thần tình nguyện

12:43 29-01-2024
Sáng ngày 28/01/2024, Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023 chính thức được tổ chức tại Trường Đại học Thủy Lợi (Hà Nội). Buổi lễ đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các thủ lĩnh tình nguyện trên mọi miền Tổ Quốc.

Lễ tôn vinh "Tuổi Trẻ Cống Hiến Vì Cộng Đồng" năm 2023 diễn ra với sự tham gia của hàng trăm đại biểu và khách mời đến từ cả nước. Trong đó, 200 thủ lĩnh tình nguyện xuất sắc vượt qua nhiều vòng đề cử trực tiếp và bình chọn online cũng đã có mặt tại buổi lễ trao giải. Sự kiện không chỉ giúp gắn kết cộng đồng tình nguyện mà còn truyền cảm hứng và động viên tới các cá nhân, tổ chức trong xã hội.

 Hội trường của Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023. (Nguồn ảnh: Ban Tổ chức)

Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ sôi động như: “Một vòng Việt Nam” - Trịnh Văn Núi; nhảy “Khát vọng” - Việt Dũng; Sứ mệnh tình nguyện - Khánh Nhi; “Ngàn ước mơ Việt Nam”;... Những hoạt động này không chỉ khởi động cho buổi lễ mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết và sự đam mê của tuổi trẻ trong cộng đồng tình nguyện Việt Nam.

Năm nay, Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” chào đón sự có mặt của nhiều đại biểu, những gương mặt có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng tình nguyện, các lãnh đạo cấp cao đến các tình nguyện viên cơ sở,các đại diện đơn vị tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông & cộng tác báo chí . Đặc biệt, sự xuất hiện của Đại tá, NSND Trần Nhượng - Đại sứ nhân ái của sự kiện đã tạo thêm sự long trọng và ý nghĩa cho buổi lễ.

Trưởng BTC - Ông Đỗ Văn Dệ đã có bài phát biểu để cảm ơn, tôn vinh những tấm gương tình nguyện - những trái tim tràn đầy nhiệt huyết và lòng yêu thương đã cống hiến cho cộng đồng. Hành trình của mỗi người không chỉ là minh chứng cho sự tử tế và lòng nhân ái mà còn là nguồn động viên to lớn cho những người xung quanh. Họ là những người xây dựng cầu nối cho một thế giới hòa bình và phồn thịnh. 

Trưởng BTC - Ông Đỗ Văn Dệ gửi lời cảm ơn, tôn vinh đến cộng đồng tình nguyện. (Nguồn ảnh: Ban Tổ chức) 

Bên cạnh đó, PGS.TS. Lê Bá Trình cũng đã phát biểu khen ngợi và tri ân những đóng góp của thế hệ trẻ trong xây dựng cộng đồng. Ông cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn vinh và khuyến khích các hoạt động tình nguyện trong xã hội hiện nay.

Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm nay với sự quy tụ của nhiều gương mặt xuất sắc đã vinh dự tìm ra 86 thủ lĩnh tình nguyện tiêu biểu, hoạt động tích cực cho cộng đồng. Sự kiện cũng nhận được nhiều sự chia sẻ từ các cá nhân, tổ chức thiện nguyện xuất sắc những người đã dành nhiều năm trong việc giúp đỡ cộng đồng, từ các hoạt động cứu trợ đến các chương trình hỗ trợ giáo dục và y tế.

Những thủ lĩnh tình nguyện tại Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” 2023. (Nguồn ảnh: Ban Tổ chức) 

Sau thành công của lễ trao giải năm nay, BTC hy vọng tinh thần của "Tuổi Trẻ Cống Hiến Vì Cộng Đồng" sẽ tiếp tục lan tỏa và truyền cảm hứng cho các thế hệ tương lai. Lễ tôn vinh “Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2023 đã gắn kết và truyền cảm hứng cho cộng đồng tình nguyện Việt Nam. Đây cũng là nguồn động lực để các hoạt động từ thiện, tình nguyện tiếp tục phát triển và lan tỏa trên khắp đất nước.

Quỳnh Chi - CJC

Phản hồi