Danh mục Thứ Sáu, 20/09/2024

Tiêu điểm \

Học viện Báo chí và Tuyên truyền vinh dự đón tiếp Tổng thư ký Tổ chức Năng suất Châu Á đến thăm và làm việc

10:44 13-12-2023
Chiều 11/12, Tổng thư ký Tổ chức Năng suất Châu Á - Indra Pradana Singawinata cùng đoàn Đại biểu đã có cuộc gặp gỡ và làm việc với đại diện Ban Giám đốc và các sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Đại diện Ban Giám đốc cùng các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền đón tiếp Đoàn Đại biểu đến gặp gỡ và làm việc. (Ảnh: Ngọc Huyền)

Cuộc gặp gỡ và làm việc diễn ra với sự góp mặt của Ban Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đại diện là PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang - Phó Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngoài ra còn có các sinh viên của Học viện, đặc biệt là thành viên Câu lạc bộ Năng Suất - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Bên cạnh sự hiện diện của Tổng thư ký Indra Pradana Singawinata là ông Phan Thanh Sơn - Ban thư ký, cùng các chuyên gia của Tổ chức Năng suất Châu Á. Về phía Việt Nam, Học viện vô cùng vinh dự khi có sự góp mặt của ông Hà Minh Hiệp - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Đo lường, ông Phạm Lê Cường - Phó Chánh Văn phòng cùng nhiều đại biểu khác. 

Buổi làm việc được phối hợp tổ chức bởi Đoàn Thanh niên Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cuộc gặp gỡ cũng là cơ hội để hai bên tăng cường hiểu biết, trao đổi kinh nghiệm về công tác tuyên truyền năng suất, chất lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và nền kinh tế. Chuyến thăm được xem là một sự kiện vô cùng quan trọng góp phần tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và APO trong lĩnh vực năng suất và chất lượng. 

Các bạn sinh viên hào hứng trong quá trình tham dự buổi gặp gỡ. (Ảnh: ACC) 

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang - Phó Giám đốc Học Viện Báo chí và Tuyên truyền đây là một niềm vinh dự rất lớn đối với Học viện khi được đón tiếp Tổng thư ký Tổ chức Năng suất Châu Á cùng Đoàn Đại biểu. Bên cạnh đó, cuộc gặp gỡ cũng sẽ đánh dấu một bước tiến lớn trong việc nâng cao năng suất, chất lượng góp phần thúc đẩy nền kinh tế. 

 PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang phát biểu tại buổi làm việc. (Ảnh: ACC)

Bên cạnh những chia sẻ mang tính chuyên môn, chương trình hợp tác là hoạt động giúp gắn kết mối quan hệ giữa các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền với đoàn Đại biểu của tổ chức. Ngoài ra, các sinh viên cũng đã chuẩn bị những món quà đặc biệt và ý nghĩa dành cho Tổng thư ký Indra Pradana Singawinata. 

Đại diện Ban Lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên Truyền trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng thư ký và Đoàn Đại biểu Tổ chức Năng suất Châu Á. (Ảnh: ACC) 

Kết thúc buổi gặp mặt, Ban lãnh đạo Học viện đã chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng thư ký và Đoàn Đại biểu, đồng thời trao những phần quà ý nghĩa, thể hiện mối quan hệ bền chặt, hợp tác hữu nghị và phát triển lâu dài giữa hai bên.

Ngọc Huyền - Báo In K41 

Phản hồi