Danh mục Thứ Sáu, 20/09/2024

Tiêu điểm \

Ra mắt cuốn sách Insight and More 4: “Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số”

19:34 14-12-2023
Sáng ngày 12/12, “BEAT Network” đã tổ chức sự kiện “Digital Game Changer” ra mắt ấn phẩm Insight and More 4.

“BEAT Network” là công ty được sinh ra trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, công ty sở hữu hệ thống truyền thông mạng xã hội đa nền tảng, đa kênh, chủ đề nội dung phong phú và sáng tạo với 70+ kênh cùng 70+ triệu người theo dõi và 3+ tỷ lượt tiếp cận hàng tháng giúp doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm tiếp cận rộng rãi với người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ông Ngô Việt Hưng – CEO “BEAT Network” cho biết, Insight and More là một dự án nằm trong hệ sinh thái truyền thông sáng tạo mà “BEAT Network” đang xây dựng và phát triển. Không đơn thuần là một cuốn sách, Insight and More được coi như một hành trình tiếp cận với kiến thức và ý tưởng mới mẻ xoay quanh các vấn đề xu hướng, kết hợp phân tích thị trường để hỗ trợ người làm kinh doanh trong thế giới phát triển không ngừng của mạng xã hội.

Ông Ngô Việt Hưng chia sẻ về tương lai của ngành truyền thông. (Ảnh: BTC)

Insight And More 4 là một cuốn sách với chủ đề làm chủ cuộc chơi trong thời đại số. Với sự góp mặt của 11 nhân vật nổi tiếng đã thành công và đang có sức ảnh hưởng trên nền tảng Social Media, Insight and More 4 mang đến các bài bóc tách, những câu chuyện, kinh nghiệm từ các nhân vật về quá trình bắt đầu xây dựng kênh, những khó khăn, thách thức, cách khắc phục để thành công trên nền tảng mạng xã hội.

Đây là cuốn sách mới nhất cung cấp cái nhìn toàn diện về thương mại điện tử ở thời điểm hiện tại. Cuốn sách Insight & More Digital Game Changer - Làm Chủ Cuộc Chơi Trong Thời Đại Số có 3 màn chính.

Ở màn 1, cuốn sách nói về thương mại điện tử và ứng dụng thực tế, tìm hiểu về xu hướng và quy trình thương mại điện tử, cách áp dụng thương mại điện tử vào doanh nghiệp, những ví dụ và kinh nghiệm thành công từ các doanh nghiệp khác. 

Màn 2, ấn phẩm hướng dẫn cách vận dụng công nghệ để phát triển, đề cập các vấn đề xoay quanh trí tuệ nhân tạo (AI) và những ứng dụng phù hợp, cách để loại bỏ mối đe dọa thường trực xung quanh công nghệ quyền năng này.

Cuối cùng là màn 3, xây dựng giá trị bền vững cho thương hiệu trong thời đại số, các cách xây dựng và phát triển thương hiệu trên mạng xã hội. Chiến lược truyền thông phù hợp với thị trường Việt Nam. Các công cụ và kỹ thuật để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu.

 Ấn phẩm "Insight and More: Digital Game Changer”. (Ảnh: BTC)

Bà Chu Trâm Anh, Chủ biên Insight and More chia sẻ: "2720 là số giờ cả đội ngũ làm việc không ngừng nghỉ để tạo nên cuốn sách Insight and More 4 dài hơn 133 trang. Với cuốn sách này, hi vọng sẽ giúp người đọc bắt kịp những xu hướng mới và làm chủ được mọi nền tảng xã hội, từ đó gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp”.

Trước đó, Insight and More đã có ba số phát hành nội bộ, nhận được nhiều phản hồi tốt từ nhân viên và những đối tác. Tới số Insight and More 4 với chủ đề “Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số”, BEAT Network đã quyết định lần đầu tiên xuất bản phát hành ra thị trường.

Bên cạnh đó, sự kiện còn diễn ra tọa đàm trực tiếp với sự góp mặt của những tác giả, những người am hiểu về những công nghệ, công cụ tiên tiến hiện nay để giải đáp những thắc mắc của người tham dự.

Khách mời nhận được những câu hỏi thú vị xoay quanh cuốn sách. (Ảnh: BTC) 

Đến với sự kiện, bạn Phạm Trần Minh Anh (sinh viên năm nhất tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền) cho biết: “Mặc dù, em mới chỉ được đọc qua nhưng em nghĩ cuốn sách sẽ bổ ích với chuyên ngành em đang học và định hướng trong tương lai của bản thân nên em đã quyết định đến đây để mua và tận mắt gặp gỡ những người đã tạo nên cái ấn phẩm này”.

Quốc Huy - Phương Huyền - MĐT K41

Phản hồi