Danh mục Thứ Sáu, 18/10/2024

Tiêu điểm \

“Bữa tiệc thịnh soạn” ngập tràn thanh âm, ánh sáng chỉ có tại Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - 2024: MIAM!"

19:07 11-10-2024
Tối ngày 10/10, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại Nhạc Hội “Nhật Ký 20 - 2024: Miam!” đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của sinh viên, giới trẻ trong và ngoài Học viện.

Là chương trình chào tân thường niên được tổ chức bởi Khoa Kinh tế Chính trị, Nhật ký 20 năm nay quay trở lại với chủ đề vô cùng mới lạ và độc đáo “Miam!”. Kỷ niệm năm thứ 10 tổ chức, Đại Nhạc Hội Nhật ký 20 - 2024 đã đánh dấu cột mốc vàng son của chương trình, thực sự là “bữa tiệc thịnh soạn” chiêu đãi Tân sinh viên K44. 

Khán giả xếp hàng dài trước Hội trường trước khi chương trình diễn ra.  

Ban tổ chức đã chu đáo chuẩn bị cho thực khách những “món ăn tinh thần”: L'entrée (Món khai vị), Le plat principle (Món chính) và Le dessert (Món tráng miệng). Đưa khán giả đi qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc, Đại Nhạc Hội như một lời thôi thúc, hy vọng các bạn Tân sinh viên sẽ luôn tự tin và dám khẳng định mình. 

Ngay từ “món khai vị”, Nhật ký 20 - 2024 đã mang đến cho khán giả những giai điệu du dương cũng không kém phần da diết qua tiết mục đồng xướng “Mojito”. Không chỉ là âm thanh, ánh sáng mà còn là hình ảnh, nhà hàng Pháp Miam tiếp tục mang đến những vũ điệu múa uyển chuyển, thu hút “Passion”. Nữ sinh Báo chí xinh đẹp với những cử chỉ lôi cuốn khiến khán giả không thể nào rời mắt. 

Đặc biệt, bài hát chủ đề của chương trình đã được ra mắt đánh dấu con số 10 đẹp đẽ của Nhật ký 20. Được thể hiện bằng những giọng ca nội lực của sinh viên Khoa Kinh tế chính trị, bài hát mang lại không khí hào hứng cho sinh viên cũng như thầy cô trong Đoàn Học viện. 

“Nhật ký 20 - 2024” ra mắt bài hát chủ đề đánh dấu một thập kỷ vàng son của chương trình.  

Sức nóng của Đêm Đại Nhạc Hội càng không thể giảm xuống khi nhà hàng lại tiếp tục cho “món chính” được trưng diện trước khán giả. Hóa thân mình vào các “đầu bếp”, các vũ công của Nhật ký 20 đã trình diễn xuất sắc tiết mục nhảy “My thang”. Bữa tiệc đa sắc, đa thanh và các món ăn tại đây cũng đa dạng khiến các thực khách không giấu nổi sự hài lòng. 

Cả hội trường như bùng cháy khi thưởng thức Mashup “Uptown Funk - Leave the door”.

Từ thăng đến trầm, sự xuất hiện của nam nghệ sĩ Phúc XP cùng với những giai điệu sâu lắng đã mang lại dư vị ngọt ngào cho toàn hội trường. Hàng loại bản hit “Chẳng thể tìm được em”, “Như anh đã thấy em”... được chàng trai trẻ thể hiện làm nao lòng những thực khách “khó tính”.

Phúc XP ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sâu lắng. 

Le Dessert - “Món tráng miệng” đầu tiên chiêu đãi các thực khách là tiết mục nhảy “Hiphop Funky” vô cùng năng động. Đi đến những phút giây cuối cùng nhưng hội trường không thể hết “hot” vì sự nhiệt huyết và hết mình của các đầu bếp đến từ nhà hàng Miam.

Không phụ công chờ đợi của khán giả, sự xuất hiện của nam ca sĩ trẻ Dương DOMIC khép lại chương trình đã làm hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực sự bùng nổ. Với vẻ ngoài điển trai và giọng ca nội lực, những bản hit mà anh chàng gửi tặng khiến các bạn tân sinh viên đứng ngồi không yên.

Dương DOMIC đốn tim các fangirl qua “Tràn bộ nhớ”, “A đến Ă”,... 

Đêm đại nhạc hội “Nhật Ký 20 - 2020: Miam!” đã diễn ra thành công nhờ sự chuẩn bị chỉn chu từ Ban tổ chức. Đây là một trong những sự kiện đầu tiên trong quãng đời sinh viên của sinh viên K44, là động lực giúp các bạn tự tin hơn và sẵn sàng thể hiện bản thân mình.

Thanh Phan

Phản hồi