Danh mục Thứ Sáu, 18/10/2024

Tiêu điểm \

Chiêm ngưỡng hàng loạt sản phẩm truyền thông đầy cá tính của tân sinh viên AJC

09:44 08-10-2024
Hoạt động Online contest: Memory Orb - Don't Bottle Up thuộc khuôn khổ sự kiện chào tân Premiere 2024 đã thu hút rất nhiều sự chú ý của tân sinh viên trường Báo. Đây là cơ hội giúp các lớp khóa 44 đặc biệt là các bạn tân sinh viên khoa Quan hệ Công chúng và Quảng Cáo thỏa sức sáng tạo các sản phẩm mang đậm chất riêng của mình.

Premiere là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, như một món quà đặc biệt của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo dành tặng các bạn sinh viên khóa mới. Tiếp nối sự thành công của những năm trước, Premiere 2024 với chủ đề “Emoland” chính là nơi mà các bạn khám phá bản thân, trải nghiệm và học hỏi nhiều bài học.

Tiếp nối thành công các chuỗi hoạt động đồng hành của sự kiện Premiere 2024, Ban Tổ chức chương trình tiếp tục gửi đến các bạn tân sinh viên món quà đặc biệt Online contest với chủ đề “Memory Orb - Don’t Bottle Up”. Cuộc thi đã thúc đẩy niềm đam mê sáng tạo, bứt phá mọi giới hạn bên trong của các bạn tân sinh viên.

Thể lệ cuộc thi Online contest được đăng tải trên fanpage Premiere 2024: Emoland được các bạn tân sinh viên khóa 44 hưởng ứng nhiệt tình. 

Với chủ đề “Memory Orb - Don’t Bottle Up” đầy ý nghĩa - nơi mọi cảm xúc của các bạn tân sinh viên được thể hiện và trân trọng để chúng lưu giữ thành những quả bóng ký ức tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngoài ra, hình thức cuộc thi cũng vô cùng độc đáo và sáng tạo khi các tập thể lớp khóa 44 khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo sẽ chụp một bộ ảnh theo hiệu ứng fisheye nhằm kể lại những cảm xúc hay ấn tượng đầu tiên tại Học viện.

Chia sẻ về ý nghĩa chủ đề, bạn Hoàng Kiều Oanh - Trưởng đội Mạng Premiere 2024 cho biết: “Với chủ đề “Memory Orb - Don’t Bottle Up” mình cảm thấy đây là chủ đề khá chạm đến tâm lý của các bạn tân sinh viên, đa phần các bạn sẽ cảm thấy bỡ ngỡ khi ở môi trường mới và chọn cách “ẩn mình” khỏi cuộc sống xung quanh. Vì vậy, mình và toàn thể Ban Tổ chức mong muốn cuộc thi không chỉ gắn kết tập thể lớp mà còn là bước đệm để các bạn thoải mái thể hiện cảm xúc và bước ra khỏi vùng an toàn của mình tạo chúng thành những kỷ niệm, hành trang đáng quý trên chặng đường sắp tới.”

Các tác phẩm dự thi sẽ được bình chọn trực tuyến trên fanpage Premiere 2024: Emoland trong 3 ngày. Tập thể lớp có điểm số cao nhất sẽ giành chiến thắng và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

 Nhiều giải thưởng hấp dẫn từ Ban Tổ chức dành tặng tập thể lớp xuất sắc nhất.

Trong số các tác phẩm được đăng tải, tác phẩm của lớp Quan hệ công chúng K44 nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả, gây ấn tượng bởi sự độc đáo và tinh nghịch. Đại diện tập thể lớp, bạn Thành Trung - lớp Quan hệ công chúng K44 chia sẻ: “Trong quá trình thực hiện sản phẩm Online contest, em và tập thể lớp đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ bên nhau. Em cảm thấy rất hạnh phúc, hãnh diện vì được là một phần của tập thể dù bọn em cũng gặp một chút khó khăn khi các bạn không thể tham gia đủ buổi chụp ảnh và khi quyết định ý tưởng, góc chụp sao cho sáng tạo nhất nhưng mọi người luôn cố gắng hết mình cho các hoạt động đóng góp của lớp.” 

Ấn phẩm của tập thể lớp Quan hệ công chúng K44 để lại ấn tượng nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả. 

Tác phẩm của tập thể lớp Truyền thông Marketing A1 K44 cũng nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Với màu sắc tươi vui, bộ ảnh đã thể hiện đa dạng mọi cảm xúc của tân sinh viên khi đứng trước ngưỡng cửa tuổi 18, mang theo chông chênh của tuổi trẻ trước những thay đổi bị kìm nén sau vỏ bọc của chính mình. Các tác phẩm dự thi Ban Tổ chức nhận về đều có sự đầu tư công phu, độc đáo và sáng tạo thể hiện cá tính riêng. 

 Tập thể lớp Truyền thông Marketing A1 K44 truyền tải thông điệp ý nghĩa qua bộ ảnh đa màu sắc thể hiện “chất riêng”. 

Sau 10 ngày mở đơn và mở cổng bình chọn, Ban Tổ chức đã tìm ra “chủ nhân” cho giải thưởng cao nhất gọi tên tập thể lớp Quan hệ công chúng K44. Trải qua những ngày tranh tài sôi động, cho thấy các đội thi đều có sự đầu tư công phu, tâm huyết cùng tiềm năng sáng tạo của các bạn tân sinh viên. 

Tác phẩm của tập thể lớp Quan hệ công chúng K44 xuất sắc đạt giải nhất Online contest: Memory Orb - Don’t Bottle Up. 

Không chỉ nâng cao tinh thần tập thể, online contest: Memory Orb - Don’t Bottle Up còn là sân chơi thể hiện sự nhiệt huyết, sáng tạo và chất riêng của bản thân qua từng sản phẩm. Premiere 2024 sắp tới hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn dành tặng các bạn tân sinh viên.

 

Phương Anh

Phản hồi