Danh mục Thứ Sáu, 18/10/2024

Tiêu điểm \

Đại nhạc hội The MEDALIST: Đêm vinh quang của những người chiến thắng

11:05 08-10-2024
Tối 7/10, đêm đại nhạc hội “Welcome to AJC - THE MEDALIST” chính thức diễn ra tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Đức Phúc và Ngô Lan Hương cùng hàng ngàn sinh viên tham dự.

Welcome to AJC 2024 nằm trong chuỗi sự kiện thường niên lớn nhất trường Báo được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 13 mùa tổ chức thành công, chương trình trở lại với chủ đề THE MEDALIST nhằm tôn vinh nỗ lực của các “vận động viên” trong cuộc chạy đua vào trường Báo. 

Sự kiện có sự tham dự của Ban lãnh đạo Học viện, các giảng viên cùng nhà tài trợ và bảo trợ truyền thông. Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của các câu lạc bộ, đội, nhóm trực thuộc Học viện Báo chí và Tuyên truyền như: Đội Văn nghệ xung kích, Đội Tình nguyện xung kích, CLB Guitar…Sự kiện thu hút hàng ngàn sinh viên trường Báo, đặc biệt là các tân binh khóa 44. 

Hội trường C tràn đầy tinh thần nhiệt huyết của các “vận động viên” khóa 44. (Ảnh: BTC)  

Tại đây, Ban tổ chức công bố chiến thắng Minigame BEYOND LIMITS - một cuộc thi thiết kế dành riêng cho khóa 44. Giải thưởng được trao cho lớp Quảng Cáo K44 với nhiều phần quà hấp dẫn. Welcome to AJC 2024 còn công chiếu clip viral để gửi tới tân sinh viên thông điệp “đích đến không chỉ là chiến thắng đối thủ mà còn là sự thỏa mãn và niềm vui trên con đường chinh phục đam mê và ước mơ của bản thân”. 

Bước sang phần Hội, chương trình gồm 3 chương: Get set... Go!, Run the show, The Medalist. Xuyên suốt chặng khởi đầu “Get Set…Go!” là tâm thế hứng khởi của các vận động viên sẵn sàng vượt chông gai để dẫn đầu cuộc đua. Hàng loạt tiết mục văn nghệ hát, nhảy với tiết tấu sôi động được biểu diễn khiến không khí tại hội trường C được “đốt cháy” hơn bao giờ hết. 

Mãn nhãn với tiết mục nhảy KPOP trẻ trung, năng động. (Ảnh: BTC) 

Đến chặng 2 “Run the show”, cùng với những áp lực khi bước đường chạy mới khiến những vận động viên khóa 44 dần cạn kiệt năng lượng. Ở chặng này, “đặc sản” trường Báo - kịch báo chí “Đường lên đỉnh Olymbáo” cũng được “trình làng”. Vở kịch không chỉ tạo tiếng cười bởi tài “bắt trend” được cài cắm khéo léo mà còn gửi tới tân sinh viên thông điệp sâu sắc

Tiết mục múa uyển chuyển được dàn dựng công phu ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu xa về áp lực của tân sinh viên. (Ảnh: BTC)

Kịch báo chí luôn là một trong những “món ăn tinh thần” không thể thiếu tại Welcome to AJC. (Ảnh: BTC) 

Sau bao nỗ lực, cuối cùng “tân binh” khóa 44 cũng chạm tới vạch đích tại chương 3 “The Medalist”. Họ nhận được nhiều bài học đáng quý và trở nên mạnh mẽ hơn, sẵn sàng cho hành trình 4 năm đại học sắp tới. 

Khúc hát “Nơi bình minh đầy nắng” ngân nga trên sân khấu mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. (Ảnh: BTC) 

Đặc biệt, đêm nhạc hội THE MEDALIST chào đón sự xuất hiện của hai ca sĩ: Ngô Lan Hương và Đức Phúc. Ca sĩ Ngô Lan Hương “chiêu đãi” sinh viên trường Báo bằng loạt bài hát tràn đầy năng lượng, khơi dậy cảm hứng và nhiệt huyết trong từng “vận động viên” khóa 44. Cô còn nhắn gửi lời chúc tân sinh viên hãy luôn là chính mình, tự tin và tỏa sáng qua ca khúc “Đi giữa trời rực rỡ”. Cuối cùng, đại tiệc chào tân chìm đắm trong những giai điệu ngọt ngào với loạt bài hit như “Hơn cả yêu”, “Ánh nắng của anh”,... của “Hoàng tử Valentine” - Đức Phúc. 

Ngô Lan Hương tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu của Welcome to AJC 2024. (Ảnh: BTC) 

Đức Phúc thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho sinh viên trường Báo qua những ca khúc giàu cảm xúc. (Ảnh: BTC) 

Là một trong những “vận động viên” của đêm nhạc THE MEDALIST, bạn Nguyễn Hà Anh (sinh viên lớp Xây dựng Đảng K44) bày tỏ: “Các tiết mục tại đêm hội đêm nay đều rất công phu, độc đáo khiến em vô cùng ấn tượng và ngưỡng mộ. Em cảm thấy tâm trạng tràn đầy hứng khởi và  đã sẵn sàng cho hành trình thanh xuân đáng nhớ tại đây”. 

Đêm nhạc hội Welcome to AJC - THE MEDALIST đã chính thức khép lại, mở ra cho tân binh trường Báo nhiều hoài bão. Hy vọng rằng sinh viên khóa 44 Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có một kỷ niệm đáng nhớ và nạp đầy năng lượng cho “chặng đua” phía trước. 

Huyền Dịu - CJC

Phản hồi