Danh mục Thứ Năm, 19/09/2024

Tiêu điểm \

Bán kết Speak Up 2024: Hành trình tìm ra những “mảnh ghép” xứng đáng cho đêm Chung kết.

12:04 07-01-2024
Chiều tối ngày 06/01 vừa qua, vòng bán kết của cuộc thi Speak Up 2024 được tổ chức để tìm ra chủ nhân cho những “tấm vé” vào vòng Chung kết.

Speak Up 2024 là cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tài năng trên toàn miền Bắc do đội Văn nghệ Xung kích Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện. Nối tiếp thành công của 4 mùa trước đó, cuộc thi năm nay với chủ đề “From your Mind, To the Mic” là sân chơi để các thí sinh khai phá giá trị bản thân và khẳng định màu sắc riêng biệt của mình.

Vòng Bán kết có sự góp mặt của dàn ban giám khảo gồm PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng, nhà báo Ngô Bá Lục, MC/BTV Hoàng Dương, MC/BTV Phương Thanh, BTV Quốc Anh cùng với top 20 thí sinh đã vượt qua vòng Sơ khảo trước đó.

 Những người "cầm cân nảy mực" cho kết quả của vòng Bán kết. (Ảnh: Speak Up 2024)

Tại đây, các thí sinh sẽ phải trình bày các quan điểm cũng như tư duy báo chí của mình trước những vấn đề “nóng” của xã hội dưới hình thức dẫn đôi. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng lối dẫn chuyên nghiệp, thu hút, các thí sinh đều chứng tỏ mình xứng đáng có mặt trong đêm Chung kết với chủ đề All-in-one của Speak Up 2024. Qua mỗi phần thi, họ cũng nhận được nhiều lời khuyên, những kiến thức quý báu từ ban giám khảo - những người đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

 

 Các thí sinh đều cố gắng thể hiện tốt nhất cho phần thi của mình. (Ảnh: Speak Up 2024)

Thí sinh Lê Minh chia sẻ: “Về phần thi của mình ngay hôm nay, mình xin phép được dùng hai chữ “trộm vía”. Muốn biết kết quả thế nào, mời các bạn cùng mình theo dõi công bố từ ban giám khảo."

Kết thúc vòng Bán kết, ban giám khảo sẽ lựa chọn ra 10 thí sinh tài năng nhất để tiến vào vòng Chung kết: “All-in-one” được tổ chức vào ngày 22/2 tới. Chương trình hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn đầy bất ngờ, cuốn hút đến từ các thí sinh tài năng. 

Quỳnh Anh - Việt Anh CJC

Phản hồi