Danh mục Chủ Nhật, 08/09/2024

NEWS \

“Hanoiween”: Điểm đến vui chơi dịp cuối tuần 

13:58 30-10-2023
Phố sách Hà Nội kết hợp cùng HIT - Flea market Hanoi cho ra mắt hội chợ “Hanoiween - The October Fair” với chủ đề lễ hội hóa trang (Halloween), diễn ra từ ngày 28 đến ngày 29/10. Hoạt động này giúp nâng cao nhận thức văn hóa hội chợ phiên, đồng thời quảng bá về sản phẩm thủ công (handmade).

Lễ khai mạc hội chợ “Hanoiween - The Octorber Fair” năm 2023 diễn ra lúc 9h00 ngày 28/10 nằm trong khuôn viên phố sách Hà Nội. Phiên chợ lần này xuất hiện các gian hàng với các món đồ thủ công bắt mắt.

 Hội chợ thu hút được đông đảo người dân tới tham gia. Ảnh: Mai Linh

Với hơn 40 gian hàng, đa dạng về chất liệu cũng như là sản phẩm. “Hanoiween” hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị cho các bạn trẻ dịp cuối tuần. 

 Một số gian hàng được trưng bày tại hội chợ. Ảnh: Mai Linh

Một số gian hàng được trưng bày tại hội chợ. Ảnh: Mai Linh

Ngoài các gian hàng đa màu sắc, hội chợ còn có những hoạt động trải nghiệm như: tô tượng, xâu vòng, vẽ henna, …. Ghé thăm “Hanoiween”, bạn Nguyễn Khánh Linh (sinh viên năm ba, Cao đẳng Y tế Hà Nội) cho biết: “Mình thường xuyên ghé thăm các hội chợ dịp cuối tuần, các gian hàng lúc nào cũng được bày trí xinh xắn, đẹp mắt. Đây cũng là một cách giúp mình giải tỏa những căng thẳng sau một tuần làm việc và học tập mệt mỏi.”

Các bạn trẻ tham gia tô tượng tại hội chợ. Ảnh: Mai Linh

 Trải nghiệm xâu vòng đeo tay xuất hiện tại “Hanoiween”. Ảnh: Mai Linh

Không chỉ thu hút các bạn trẻ, hội chợ cũng được đông đảo người dân quan tâm, đặc biệt là những gia đình đã có em nhỏ. Chị Lê Thu Uyên (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ, hai em bé nhà chị rất thích mỗi lần được bố mẹ đưa lên đây chơi dịp cuối tuần.

 Các em nhỏ cùng bố mẹ tham gia tô tượng. Ảnh: Mai Linh

Ngoài hoạt động mua sắm và trải nghiệm, người dân có thể thưởng thức các tiết mục văn nghệ thiếu nhi sôi động, hấp dẫn. Phiên chợ cuối tuần nói chung và “Hanoiween” nói riêng hứa hẹn sẽ trở thành một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ cũng như tất cả mọi người đến tham gia vào mỗi dịp cuối tuần.  

 HIT - FLEA MARKET HANOI là trung tâm tổ chức các hội chợ phiên cuối tuần. Nhằm nâng cao văn hóa hội chợ đồng   thời quảng bá các sản phẩm thủ công (handmade) đến với đông đảo công chúng hơn.

Phạm Mai Linh

Phản hồi