Danh mục Thứ Sáu, 20/09/2024

Tiêu điểm \

Sống động không khí mùa Giáng sinh cùng Nội san “Sống Trẻ”

21:59 10-12-2023
Trong không khí rạo rực mùa Giáng sinh đang đến gần, ấn phẩm đầu tay của nhóm sinh viên K43 Học viện Báo chí và Tuyên truyền với chuyên đề “Thanh âm lễ hội” đã chính thức phát hành vào ngày 10/12 đem đến cho độc giả nhiều thông tin cập nhật cùng với những bài viết thú vị trong các chuyên mục khác nhau.

Nằm trong dự án môn Lý thuyết Truyền thông, các bạn sinh viên nhóm lớp Báo In K43, Viện Báo chí đã lên ý tưởng cho ấn phẩm đầu tiên của mình là tập Nội san số tháng 12 với những bài viết nổi bật xoay quanh chủ đề Giáng sinh. Sau thời gian tìm hiểu, lên kế hoạch và triển khai thì trang bìa của nội san “Sống Trẻ” đã ra mắt trên trang Fanpage “Báo chí Trẻ”, thu hút nhiều lượt tương tác và ủng hộ từ sinh viên trường Báo nói riêng và các độc giả nói chung.

 Hình ảnh trang bìa được tiết lộ trên Fanpage “Báo chí trẻ”.

Nội san chuyên đề “Thanh âm lễ hội” sẽ có tất cả 9 chuyên mục: Đời sống, Văn hóa, Học đường, Thế giới, Giải trí, Sức khỏe, Ẩm thực, Giao thông, Du lịch. Các bài viết đều cập nhật thông tin mới và bàn luận những vấn đề được nhiều người quan tâm trong khoảng thời gian trở lại đây. 

 Diễn biến dịch sốt xuất huyết ở Hà Nội được cập nhật và đưa tin trong chuyên mục Sức khỏe.

Đặc biệt, mỗi chuyên mục sẽ có những bài viết nổi bật về chủ đề Giáng sinh, được đầu tư chỉn chu và tâm huyết từ những ngày đi lấy tin, viết bài và chỉnh sửa, trình bày để đem đến cho độc giả những trang báo hấp dẫn, cuốn hút về mùa lễ hội đang tới gần. Xoay quanh chuyên đề chính “Thanh âm lễ hội”, mỗi bài nổi bật đều mang nguồn cảm hứng và màu sắc ấm áp, vui tươi của những ngày Giáng sinh cận kề.

 Không khí rạo rực của mùa Giáng sinh được ghi lại trên trang nội san “Sống Trẻ”.

Bên cạnh đó, nội san cũng gửi gắm tới độc giả những bài viết phản ánh các vấn đề xã hội, xu hướng giới trẻ đang được bàn luận nhiều trong thời gian gần đây. Không chỉ cập nhật các hình ảnh, tin tức trong nước mà Sống Trẻ còn mở rộng, đem đến cho bạn đọc những thông tin hấp dẫn và thú vị trên thế giới.

 Chuyên mục Thế giới được cập nhật trên trang nội san “Sống Trẻ”.

Là một trong những người đầu tiên được cầm trên tay ấn phẩm “Sống Trẻ”, bạn Nguyễn Hoàng Minh, học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Đại học Ngoại Ngữ chia sẻ : “Từ khi nhìn thấy trang bìa trên Facebook, em đã rất háo hức được đón đọc nội san lần này. Em cảm thấy từ các bài viết đến tin nhanh đều được trình bày cẩn thận, dễ đọc, cách thiết kế tối giản nhưng khá ấn tượng”.

 Bạn Hoàng Minh là người đầu tiên đang đọc thử bản ấn phẩm nội san “Sống Trẻ” vừa phát hành.

Số ấn phẩm Nội san đầu tiên chứa đựng tâm huyết của nhóm sinh viên Báo in, Học viện Báo chí và Tuyên truyền với mong muốn lan tỏa nét đẹp mùa Giáng sinh tất cả độc giả. Cùng với những sắc màu ấm áp mà không kém phần rực rỡ, sống động, những trang Nội san “Sống Trẻ” sẽ là một món quà đặc biệt dành cho độc giả nhân mùa lễ hội đang tới gần.

Độc giả có thể đọc online bằng cách truy cập vào link báo: SỐNG TRẺ

Thúy Hiền - Báo In K43

Phản hồi