Danh mục Thứ Sáu, 20/09/2024

Tiêu điểm \

Hội chợ Làng trong phố Vol.1: “Làng Giáng Sinh” thu hút đông đảo khách tham quan

13:29 10-12-2023
Ngày 9 - 10/12, tại Phố đi bộ Carnaby - Khu đô thị mới Hạ Đình, diễn ra hội chợ Làng trong phố Vol.1: “Làng Giáng Sinh”. Sự kiện có hơn 50 gian hàng cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Hội chợ thu hút nhiều lượt khách đến tham quan và trải nghiệm. (Ảnh: Thùy Dương) 

Đây là hội chợ giải trí cuối tuần phù hợp với phong cách sống hiện đại, tự do của các bạn trẻ hiện nay. Sự kiện diễn ra trong 2 ngày cuối tuần, từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối ngày 9/12. Với ngày 10/12, hội chợ sẽ mở cửa đến 10 giờ tối và có thêm chương trình "Thắp sáng cây thông Noel".

Sân khấu chính của hội chợ - nơi diễn ra các hoạt động biểu diễn nghệ thuật. (Ảnh: Thùy Dương)

Đến với Làng Giáng sinh, ngoài việc được tận hưởng không gian mang đậm nét văn hoá phương Tây, khách tham quan còn được trải nghiệm hơn 50 gian hàng được sắp xếp hai bên đường dọc con phố. Ở đây có đa dạng các mặt hàng với nhiều mẫu mã từ thời trang, đồ trang trí, nước hoa hay đồ “handmade”,... Ngoài ra, hội chợ còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí như phi tiêu bóng bay, photobooth, bốc thăm trúng thưởng,...

Các gian hàng được bố trí dọc theo con phố. (Ảnh: Thùy Dương) 

Con phố tấp nập người đến trải nghiệm hội chợ. (Ảnh: Thùy Dương) 

Tới sự kiện, bạn Lê Quyết Tiến (20 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Mình thấy không khí ở đây khá sôi động, mặc dù là buổi sáng đầu tiên nhưng mọi người đến trải nghiệm rất đông, càng về trưa mọi người đến khu phố càng tấp nập vì các gian hàng bắt đầu mở nhiều hơn. Bên cạnh đó, khu phố được trang trí theo concept giáng sinh nên ở đây cho mình cảm giác giáng sinh đang đến rất gần”. 

Sáng ngày 9/12, du khách được trải nghiệm đi dưới trời tuyết rơi nhân tạo do hệ thống phun tuyết tự động tạo nên trải nghiệm vô cùng thú vị. (Ảnh: Thùy Dương)

Hội chợ lần này được hi vọng sẽ thu hút được nhiều lượt khách đến tham quan và trải nghiệm sau sự thành công của hội chợ Vol.0: “Lạc Trong Làng” vừa được tổ chức vào tháng trước ở Cửa Bắc Hoàng Thành Thăng Long - 51B Phan Đình Phùng.

Thùy Dương - Báo In K41

Phản hồi