Danh mục Thứ Tư, 23/10/2024

Tiêu điểm \

Hoài bão tuổi trẻ dưới ánh đèn sân khấu Wings Up 2023: LEVIOSA

16:09 30-10-2023
Đêm đại nhạc hội Wings Up 2023: LEVIOSA với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như rapper Phúc Du, cô nàng Gen Z Lena, bộ đôi ca sĩ 14 Casper và Bon Nghiêm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trong và ngoài Học viện. Đặc biệt, phải kể đến các tiết mục công phu được thể hiện bởi chính các bạn sinh viên tài năng đưa người xem như lạc vào thế giới đầy màu sắc.

Wings Up là sự kiện chào tân sinh viên thường niên được tổ chức bởi Khoa Xã hội học và Phát triển - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp nối thành công của sự kiện mùa trước, đêm đại nhạc hội đã khiến khán giả bùng nổ cảm xúc với 3 chặng được mang tên: ACICO; CONFUNDUS; EXPECTO PATRONUM.

Đêm nhạc hội là món quà đặc biệt dành tặng các bạn tân sinh viên. 

Chặng đầu của thế giới phép thuật Wings Up 2023: LEVIOSA, khán giả được hoá thân thành những hành khách trong chuyến phiêu lưu với các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng về cả nội dung lẫn hình thức. Nổi bật là màu sắc trẻ trung với giai điệu ngọt ngào của bài hát “Ngắm Sao”, “Vũ Trụ Có Anh” cùng màn vũ đạo sôi động “Fast Forward” đã thể hiện đúng tinh thần năng động, nhiệt huyết và đam mê của các bạn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Tinh thần của các bạn sinh viên đốt cháy bầu không khí hội trường. 

Nhờ sự chỉn chu từ khâu chuẩn bị đến biểu diễn, các tiết mục đều bám sát theo chủ đề từng chặng: từ khát khao chinh phục những điều mới lạ đến lạc lõng, bị trói buộc tâm trí, cuối cùng là ước muốn tự do, hạnh phúc. Điều tuyệt vời nhất trong đêm nhạc hội là khả năng làm chủ sân khấu không kém gì nghệ sĩ chuyên nghiệp của các bạn sinh viên, đây chính là yếu tố quyết định giúp chương trình thành công đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. 

Tiết mục múa đương đại “Lạc” gây ấn tượng với sự đầu tư công phu. 

Dừng chân ở chặng cuối, người xem mãn nhãn với các tiết mục mang âm hưởng của sự tự do, bay bổng. Từng nốt nhạc, từng bước chân của những người “nghệ sĩ” dưới ánh đèn khân sấu Wings Up 2023: LEVIOSA đều cất lên hoài bão của tuổi trẻ, ước mơ thành công theo đuổi đam mê và tìm thấy lối đi cho riêng mình. 

 Hội trường C đắm chìm trong cảm xúc thăng hoa cùng đêm nhạc Wings Up 2023: LEVIOSA.

Đêm đại nhạc hội Wings Up 2023: LEVIOSA đã mở ra một chặng hành trình mới của các tân sinh viên Khóa 43. Ban tổ chức hi vọng các bạn sinh viên sẽ luôn mạnh mẽ, tự tin, thành công theo đuổi ước mơ và chinh phục được những vùng đất mới. Những khoảnh khắc tại đêm nhạc hội sẽ trở thành ấn tượng khó phai trong tâm trí K43.
 

 
 
 
 
 
 
Phương Thảo - BTC Wings Up

Phản hồi