Danh mục Thứ Bảy, 27/04/2024

Tiêu điểm \

IOJ OPEN DAY 2022 - Bùng nổ ngày hội tư vấn tuyển sinh Viện Báo chí

14:22 17-06-2022
Ngày 18/6, Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền sẽ tổ chức sự kiện “IOJ OPEN DAY” - tư vấn tuyển sinh báo chí - truyền thông bằng hình thức livestream trên fanpage của Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

IOJ OPEN DAY là sự kiện thường niên của Viện Báo chí dành cho sinh viên báo chí truyền thông và học sinh yêu thích ngành học này. Chương trình là cơ hội để sinh viên trực tiếp đối thoại, học hỏi từ thầy cô, nhà báo và các chuyên gia về những kiến thức, kỹ năng báo chí truyền thông. Đồng thời đây còn là dịp để học sinh trên cả nước có cơ hội tìm hiểu về các ngành học tại Viện Báo chí (Báo In, Báo Ảnh, Truyền thông đại chúng, Truyền thông đa phương tiện), từ đó giúp các bạn xác định rõ hơn con đường mình lựa chọn trong thời gian tới.

Trong thời đại của công nghệ và số hóa như hiện nay, khi sự phát triển của các phương tiện truyền thông đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thị trường lao động đang “khát” nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. Vì vậy, cơ hội việc làm được mở ra cho các bạn sinh viên theo học báo chí - truyền thông là rất lớn.

Đến với IOJ Open Day, các bạn học sinh, sinh viên có đam mê với nhóm ngành báo chí - truyền thông sẽ có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về những vấn đề mà các bạn đang quan tâm hay thắc mắc về nhóm ngành này. Sự kiện gồm 2 phiên chính: Tư vấn ngành Báo chí và tư vấn ngành Truyền thông. Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến những thông tin, kiến thức bổ ích nhất về Viện Báo chí và nhóm ngành Báo chí - Truyền thông cho các bạn sinh viên đang có nhu cầu theo học các nhóm ngành này.

 Timeline của chương trình IOJ OPEN DAY 2022.

Với sự tham gia của dàn khách mời “khủng” có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong ngành hứa hẹn sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc, câu hỏi của các bạn về tuyển sinh, về lĩnh vực báo chí - truyền thông, về cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên…

 Hé lộ dàn khách mời cực đỉnh của sự kiện IOJ OPEN DAY 2022.

IOJ OPEN DAY 2022 sẽ được livestream trên fanpage Viện Báo chí, Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào lúc 20h, thứ 7, ngày 18/6/2022. 

 

Ngọc Tân - CJC

Phản hồi