Danh mục Thứ Năm, 19/09/2024

Tiêu điểm \

"Chạm ngõ" trường Báo cùng Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST

19:59 28-08-2024
Vừa qua, Welcome to AJC 2024 - chuỗi sự kiện chào tân sinh viên lớn nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã quay trở lại với chủ đề THE MEDALIST. Đây là món quà dành tặng cho các bạn tân sinh viên K44 của trường sau hành trình “vượt vũ môn” căng thẳng.

Được coi là “đặc sản” của trường Báo, Welcome to AJC - chương trình chào tân sinh viên do Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã trải qua 13 mùa thành công rực rỡ. Chuỗi sự kiện là cơ hội để các bạn tân sinh viên giao lưu và kết nối, xoá bỏ sự bỡ ngỡ, ngại ngùng trong những ngày đầu tại môi trường mới.

Bữa tiệc của những giác quan - Welcome to AJC 2022 - EUPHORIA đưa sinh viên khóa K42 thăng hoa trong sự ngọt ngào, say đắm. (Ảnh: BTC)

Vào năm ngoái, “gánh xiếc” kì ảo Welcome to AJC 2023 - MASQUERADE đã kết thúc trọn vẹn trong sự giao hoà của âm thanh và ánh sáng. (Ảnh: BTC) 

Năm nay, với chủ đề THE MEDALIST, bộ nhận diện của chương trình sở hữu tông màu chủ đạo lộng lẫy và tươi tắn. Ví 12 năm học như một chặng đường dài và AJC là đích đến cuối cùng, mỗi tân sinh viên sẽ trở thành một “vận động viên” nỗ lực, bền bỉ và kiên định.

Trên đường chạy THE MEDALIST, các “vận động viên” mang số hiệu 44 của trường Báo sẽ tận hưởng những khoảnh khắc tuổi trẻ đáng giá nhất. (Ảnh: BTC)  

Chương trình được xây dựng với chuỗi hoạt động nổi bật như Du ca: READY TO BEGIN (07/09) - nơi các tân sinh viên hòa cùng không khí sôi động của các tiết mục văn nghệ hay tạo dáng check-in tại Photo booth (dự kiến lên sóng từ 23/09) độc đáo. Đỉnh cao sự kiện là đêm Đại nhạc hội Welcome to AJC 2024: THE MEDALIST dự kiến diễn ra vào ngày 07/10 với sự góp mặt của các ca sĩ khách mời nổi tiếng và những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc.

Fanpage chính thức của chương trình đã thu về loạt tương tác khủng chỉ sau vài ngày đăng tải. (Ảnh: BTC)

Bước lên THE MEDALIST, những “vận động viên” tài năng sẽ trải qua ba chặng chính trên đường chạy marathon. Khởi nguồn tại vạch xuất phát của Chương 1: Get set… go!, dốc sức trên Chương 2: Run the show và chạm kịch nóc năng lượng tại Chương 3: The Medalist, mỗi tân sinh viên sẽ bứt phá mọi giới hạn để khai mở những tiềm năng mới. 

Các kênh thông tin khác của sự kiện với nội dung được cập nhật liên tục cho tân sinh viên K44. (Ảnh: BTC)

Fanpage chính thức của chương trình đã thu về loạt tương tác khủng chỉ sau vài ngày đăng tải. (Ảnh: BTC)

Chia sẻ về Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST, chị Hoàng Nguyễn Khánh Ngọc - Trưởng ban Truyền thông sự kiện năm nay cho biết: “Với THE MEDALIST, Ban Tổ chức hy vọng rằng sau 12 năm miệt mài đèn sách, các bạn tân sinh viên sẽ nhận được tấm huân chương danh giá cho những cố gắng của mình. Mong rằng với bến đỗ là mái nhà Học viện Báo chí và Tuyên truyền, mỗi “vận động viên” của chúng ta sẽ không ngừng lại đôi chân mà tiếp tục tiến tới tương lai xán lạn, đầy hoài bão phía trước”.

Được đầu tư công phu và kỹ càng, Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST sẽ tiếp tục với những hoạt động đồng hành cùng các bạn sinh viên trong thời gian sắp tới. Chuỗi sự kiện Welcome to AJC 2024 - THE MEDALIST hứa hẹn sẽ lưu lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng thanh xuân dưới mái nhà Học viện của sinh viên K44.

Thảo Hương

Phản hồi