Danh mục Thứ Năm, 19/09/2024

Tiêu điểm \

Workshop “Rừng Branding lắm lối, manh mối nào cho Marketer?” - Chìa khóa định vị thương hiệu cho các Marketer trẻ

11:00 18-08-2024
Ngày 17/8, workshop "Rừng Branding lắm lối, manh mối nào cho Marketer" đã diễn ra tại Hội trường Trường đại học kinh tế Quốc dân. Sự kiện thu hút đông đảo các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực kinh doanh nói chung và xây dựng thương hiệu nói riêng.

Workshop “Rừng Branding lắm lối, manh mối nào cho Marketer ?” là sự kiện nằm trong chuỗi cuộc thi Tầm nhìn thương hiệu do Ban Đối ngoại - Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân tổ chức. Chương trình với nội dung xoay quanh những chiến lược thương hiệu từ lý thuyết đến thực chiến qua lời chia sẻ từ các khách mời diễn giả dày dặn kinh nghiệm. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để định hình thương hiệu trong môi trường cạnh tranh đầy thách thức hiện nay.

Tham dự với vai trò diễn giả của sự kiện có anh Nguyễn Trung Dũng - CEO DH Foods, Chị Cẩm Trà (Chloe) - Trưởng Phòng Truyền Thông & Marketing tại TECHVIFY Software và chị Cara Trần - Founder The Peachy. Các diễn giả đã chia sẻ đến các bạn sinh viên những kiến thức cơ bản nhất về “Định vị thương hiệu”, đặc biệt hơn là những kinh nghiệm quý báu đã được đúc kết trong hành trình cá nhân góp phần nào giúp các bạn sinh viên có cái nhìn toàn diện hơn về Marketing. Những kiến thức và kỹ năng ấy sẽ là hành trang quan trọng, hỗ trợ các bạn trong hành trình khởi nghiệp sau này.

DH Food - nhà tài trợ của workshop đồng thời là “ đứa con tinh thần” do anh Nguyễn Trung Dũng thành lập và phát triển. (Ảnh: Hội Sinh Viên NEU) 

 Chị Cẩm Trà ( Chloe ) - Trưởng Phòng Truyền Thông & Marketing tại TECHVIFY Software chia sẻ các lý thuyết cơ bản về Branding. (Ảnh: Hội Sinh Viên NEU)

Workshop diễn ra trong không khí sôi động với các hoạt động thú vị như Minigame giải ô chữ, phần hỏi đáp đầy hấp dẫn do chính các khách mời và khán giả trong sự kiện đặt ra cho các diễn giả,... Bạn Vũ Thị Thủy (Chuyên ngành Quản lý kinh tế) chia sẻ: “Được trao đổi trực tiếp với các diễn giả hôm nay giúp mình mở mang nhiều điều về Marketing, là nền tảng, động lực để mình có thể theo đuổi đam mê kinh doanh trong tương lai.

Chị Cara - founder của The Peachy đã có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu và hình ảnh cho các nhãn hàng lớn nhỏ chia sẻ về hành trình tạo dựng thương hiệu: “Chìa khóa của Branding là đưa hình ảnh mình muốn xây dựng vào tâm trí khách hàng một cách tự nhiên nhất, cho họ thấy được sự khác biệt của mình so với các đối thủ khác trên trên thị trường. Đồng thời người tạo lập thương hiệu phải hiểu rõ điểm mạnh và “cái ngách” của riêng mình, đi sâu vào khai thác “cái ngách” đó.

Nhiều câu hỏi thú vị được các bạn sinh viên gửi đến diễn giả trong buổi workshop. (Ảnh: Hội Sinh Viên NEU)  

 Các diễn giả hào hứng chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên. (Ảnh: Hội Sinh Viên NEU)

Workshop “Rừng Branding lắm lối, manh mối nào cho Marketer?” không chỉ là một điểm nhấn quan trọng mà còn hứa hẹn là mở đầu suôn sẻ cho chuỗi các hoạt động đầy sôi động trong khuôn khổ cuộc thi “Tầm Nhìn Thương Hiệu”. Qua đó, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên có cơ hội học hỏi, tạo dựng nền tảng Marketing vững chắc, đồng thời rút ra những bài học đắt giá cho bản thân và có cái nhìn đa chiều, sâu sắc hơn về lĩnh vực này.

Bùi Nguyễn Kim Ngân - CJC

Phản hồi