Danh mục Thứ Sáu, 29/03/2024

Dự án báo chí - truyền thông \

Dự án TRẺ+: Góc của giới trẻ

00:00 26-12-2020
Nếu bạn đang cảm thấy lo sợ, cô đơn trong chính cuộc sống của mình? Đừng lo lắng, vì TRẺ+ sẽ ở bên bạn, lắng nghe và giúp bạn vượt qua khó khăn.

TRẺ+ là một dự án truyền thông được thực hiện bởi nhóm sinh viên lớp Truyền thông đại chúng K39A2, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với mong muốn trở thành nơi sẻ chia, tâm sự, cung cấp những thông tin hữu ích về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống cho các bạn trẻ Việt Nam, đội ngũ truyền thông của fanpage TRẺ+ đã không ngừng nỗ lực để đem đến các thông tin chính xác và nhanh chóng nhất.

Đầu tháng 11 vừa qua, dự án đã chính thức được khởi động với việc thành lập fanpage “TRẺ+” trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Tuổi trẻ hữu hạn mà lại vô tận, dám nghĩ dám làm, dám phá bỏ mọi giới hạn. "Dù đang ở độ tuổi nào và cho dù bạn là ai, khi đến với “TRẺ”, bạn cũng có thể bắt gặp một phần tuổi trẻ của mình trong đó" là phương châm hoạt động của fanpage.

Bộ nhận diện của fanpage TRẺ+.

Không dừng lại ở đó, TRẺ+ còn thường xuyên cung cấp kinh nghiệm về kỹ năng sống, những câu chuyện mang đậm tính nhân văn được lấy cảm hứng từ chính thực tế cuộc sống nhằm gia tăng tính cộng đồng và phổ biến rộng rãi fanpage.

TRẺ+ chia sẻ về những khung giờ "vàng" thích hợp để học tập
Một vài mẹo nhỏ để có một làn da khoẻ mạnh, tươi trẻ
Những phương pháp học tập hữu ích cho các bạn trẻ được TRẺ+ đăng tải

Hun đúc ý tưởng từ cuộc sống thực tế, đội ngũ truyền thông của TRẺ+ không chỉ đăng tải những gam màu tươi sáng trong bức tranh thực tại, để cân bằng và làm đa dạng hơn thông tin trên fanpage, TRẺ+ không quên đề cập tới những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống, những điều u ám luôn bị che đậy đằng sau thứ ngôn từ tươi đẹp của xã hội. Bởi, TRẺ+ hiểu điều các bạn trẻ cần nhất - thấu hiểu, tin tưởng và ủng hộ. Lẽ dĩ nhiên, những thứ đó sẽ chỉ xuất hiện khi bạn nhìn thấu thế giới ngoài kia, một bức tranh với đủ các gam màu sáng - tối.

Bộ ảnh "Love Story" do TRẺ+ thực hiện

Dự án TRẺ+: Góc của giới trẻ  -0Poster phim ngắn "Bông hoa dại" của TRẺ+
 
Đến thời điểm hiện tại, fanpage TRẺ đã nhận được nhiều lượt thích và theo dõi, hứa hẹn sẽ là một sân chơi để người trẻ có thể giao lưu, học hỏi kiến thức và kỹ năng sống, mang đến cho công chúng những sản phẩm vừa mang tính giải trí, vừa có tính nhân văn, khơi gợi xúc cảm và nâng niu những điều giá trị.
Nhóm TRẺ+

Phản hồi