Danh mục Thứ Sáu, 29/03/2024

Dự án báo chí - truyền thông \

Dự án mang những ngành nghề liên quan đến truyền thông đến gần hơn với người trẻ

Comm Here - "Kim chỉ nam" cho sinh viên ngành truyền thông

22:05 23-11-2020
Đứng trước vô vàn những lựa chọn nghề nghiệp, Comm Here có thể sẽ là một gợi ý thú vị cho các bạn trẻ đam mê truyền thông nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm tìm thấy lối đi phù hợp với bản thân mình.

Comm Here, dự án truyền thông của nhóm sinh viên lớp Truyền thông đại chúng A2K39 Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã được khởi động vào đầu tháng 11 vừa qua. Với ý nghĩa "Communication here", dự án mong muốn đem lại cho các bạn trẻ đam mê truyền thông có một cái nhìn cụ thể hơn về các ngành nghề có liên quan.

Các nhân vật xuất hiện ở Comm Here đều mang đến những cái nhìn khách quan, kinh nghiệm thực tế để trả lời cho những câu hỏi đầy tính chuyên môn về công việc mà họ đang đảm nhiệm. Cụ thể như nhân vật Du Dương, người đã có kinh nghiệm 10 năm làm designer đã hóm hỉnh nói:" Nếu coi Rap Việt là nghệ thuật của âm thanh, của cách gieo vần, của Melody… thì nghề Designer là nghệ thuật của bố cục, màu sắc, câu chữ, không gian và hình ảnh…"

 Nhân vật Du Dương xuất hiện trên trang Page của Comm Here

Anh Bảo Khanh, một phóng viên ảnh đang làm việc cho một trang tin thể thao cũng hào hứng chia sẻ những kinh nghiệm và những câu chuyện mà anh đã trải qua. Từ việc phải trang bị những gì để ứng phó với thời tiết xấu đến việc gặp rắc rối về đường truyền thì xử lý ra sao, tất cả đều được nhân vật của Comm Here thoải mái chia sẻ. Bên cạnh đó, những khách mời khác của Comm Here cũng đã đem đến cho người đọc, người xem những cái nhìn đầy thiện cảm và thú vị về câu chuyện của họ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Comm Here đã có hàng trăm lượt thích và theo dõi, các bài viết trên trang đạt được lượt yêu thích và tương tác khá ổn định. Nội dung các bài viết đều đảm bảo được chất lượng truyền tải cũng như cung cấp thông tin đến người xem.

Dự án vẫn đang tiếp tục thực hiện và sẽ trở thành một nguồn tin hữu ích dành cho các bạn trẻ có đam mê về truyền thông nói riêng và những người yêu thích truyền thông nói chung.

Nhóm Eleven -lớp TTĐCA2 K39

Phản hồi