Danh mục Chủ Nhật, 29/09/2024

Tiêu điểm \

Viện Báo chí - Truyền thông hân hoan không khí ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

19:00 21-06-2024
Sáng 21/6, trong không khí chào mừng kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Viện Báo chí - Truyền thông đón nhận những lời chúc tốt đẹp từ các đơn vị, học viên, sinh viên. 

Tại buổi lễ gặp mặt báo chí “Kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam”, Đảng ủy Hội đồng trường, Ban Giám đốc Viện cũng có những lẵng hoa chúc mừng các đơn vị, khoa, viện, phóng viên, cổng thông tin điện tử… Đây là sự quan tâm, khích lệ để mỗi “người lái đò” luôn nhiệt huyết, tận tâm cống hiến cho sự nghiệp giảng dạy và đào tạo báo chí - truyền thông. 

Các thầy cô giảng viên Viện Báo chí - Truyền thông chụp ảnh kỷ niệm trong không khí vui mừng. (Ảnh: Minh Anh) 

Viện Báo chí - Truyền thông luôn tự hào là cái nôi về đào tạo chuyên đào tạo các Phóng viên, Biên tập viên vững vàng về tri thức và sáng tạo trong công việc. Đồng thời, Viện có những thế hệ thầy, cô giáo giỏi chuyên môn, giàu tâm huyết trong đào tạo, nghiên cứu ở lĩnh vực này. Không ít thế hệ sinh viên trưởng thành từ Viện, đã và đang là những nhà quản lý tại các cơ quan thông tấn trong nước và quốc tế, những nhà báo xuất sắc và nhiệt huyết; những thế hệ sinh viên báo chí tài năng và đam mê. 

Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền gửi bó hoa kỷ niệm tới Viện nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Nguyễn Phúc) 

Đón nhận những tình cảm nồng thắm đó, cô Đinh Thị Xuân Hòa - Phó Viện trưởng bày tỏ: “Với tư cách là một lãnh đạo của Viện, tôi rất vui mừng khi nhận được rất nhiều tình cảm của các học viên, sinh viên từ nhiều thế hệ về chúc mừng các thầy cô giáo, những người giảng dạy báo chí - truyền thông. Tình cảm giữa học viên, sinh viên với các thầy cô giảng viên luôn là một tình cảm vô cùng nồng hậu, ấm áp”.

Cô Xuân Hòa - Phó Viện trưởng Viện Báo chí - Truyền thông hân hoan chụp ảnh kỷ niệm cùng các thầy cô giảng viên của Viện Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: Minh Anh) 

Cô Xuân Hòa chia sẻ thêm: “Những tình cảm được gửi gắm của các học viên, sinh viên là nguồn động lực để chúng tôi cố gắng, nỗ lực giảng dạy trong thời gian tới. Tôi mong rằng những kiến thức báo chí truyền thông được giảng viên truyền đạt sẽ được các nhà báo, phóng viên, sinh viên tiếp tục phát huy để có những sản phẩm báo chí ngày càng chất lượng hơn”.

Tình cảm nồng ấm của những thế hệ học viên, sinh viên gửi tới chúc mừng giảng viên Viện Báo chí - Truyền thông. (Ảnh: Minh Anh) 

Mỗi cán bộ, giảng viên của Viện Báo chí - Truyền thông vẫn đang ngày đêm tận tâm cống hiến, chính thầy cô sẽ là “những người lái đò” góp phần làm nên bản sắc của Viện Báo chí - Truyền thông nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Đồng thời, mỗi cán bộ, giảng viên sẽ góp phần to lớn trong việc xây nền đắp móng, làm dày thêm truyền thống quý báu của Học viện. 

Minh Anh - MĐT K41 

Phản hồi