Danh mục Thứ Tư, 08/05/2024

Tiêu điểm \

Táo Quân 2021: Sự trở lại đầy hứa hẹn cho một năm mới

22:10 23-01-2021
Sau một năm vắng bóng, sự trở lại của Táo quân 2021 hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả liều thuốc bổ tinh thần, kết thúc năm 2020 đầy biến động do đại dịch Covid 19.

Gần đây nhất, đại diện Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) vừa xác nhận thông tin Táo quân chính thức phát sóng đêm 30 Tết: “Chương trình Táo quân sẽ chính thức quay trở lại và phát sóng vào đêm 30 Tết này. Hiện tại các nghệ sĩ đang trong quá trình luyện tập”.

Nghệ sĩ Chí Trung là người đầu tiên chia sẻ những hình ảnh khiến khán giả đoán già đoán non về sự trở lại của Táo quân trong năm nay. Trên trang cá nhân của mình, anh viết:  "Tin vui nhé, chắc chắn thế" kèm theo bức ảnh “tung hứng” cùng Nam Tào.

NS Chí Trung chia sẻ khiến nhiều khán giả háo hức (Nguồn: Facebook NS Chí Trung)

Bên cạnh nghệ sĩ Chí Trung, các nghệ sĩ khác như Vân Dung, NSND Tự Long cũng đăng tải những bức hình gặp gỡ của các diễn viên trong những buổi tập gần đây, bày tỏ sự vui mừng cũng như không khí luyện tập hăng say trong những ngày giá lạnh.

(Nguồn: Facebook NS Vân Dung)

Đại diện nhà sản xuất cho biết, nghệ sĩ đã tụ họp được một số buổi gặp gỡ và tập luyện đầu tiên để chuẩn bị cho Táo quân. Chương trình dự kiến ghi hình cuối tháng 1 này, hứa hẹn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới bên cạnh các nghệ sĩ Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung... Phía nhà sản xuất cũng đăng tải một số bức hình hậu trường của các nghệ sĩ. Được biết, lịch tập luyện năm nay khá căng, các nghệ sĩ đều rất bận rộn. Kịch bản Táo quân 2021 vẫn có sự góp mặt của ê kíp quen thuộc. Sau một năm ngắt quãng, Táo quân trở lại chính là do sự mong mỏi của nhiều khán giả. Tuy nhiên, kịch bản Táo quân năm nay cũng là sự thách thức không nhỏ đối với ê kíp sáng tạo, bởi dư âm của một năm đại dịch u ám cùng với sự xuất hiện của nhiều vấn đề xã hội, giải trí thời dịch.

NSƯT Quang Thắng chăm chú đọc kịch bản. (Nguồn: Báo Tiền phong)

Nghệ sĩ tập Táo quân trong thời tiết lạnh giá của Hà Nội. (Nguồn: Báo Tiền phong)

Táo quân từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Nhưng từ năm 2020, chương trình ngừng phát sóng, thay vào đó là một chương trình với format mới khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Năm nay, với sự trở lại của Táo quân 2021, khán giả Việt hy vọng sẽ có những giây phút quây quần ấm cúng bên gia đình trước màn hình TV đêm giao thừa.

Thùy Dung

Phản hồi