Danh mục Thứ Tư, 08/05/2024

Tiêu điểm \

Chúng ta của hiện tại: Bùng nổ âm nhạc tháng 12 cùng Sơn Tùng M-TP

21:14 01-01-2021
Vào 20h20’ 20/12, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt MV: “Chúng ta của hiện tại”. Ca khúc này đánh dấu sự quay trở lại của nam ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng.

Có thể nói “Chúng ta của hiện tại” là ca khúc được mong chờ nhất của tháng 12. Đây là một MV đánh dấu sự quay trở lại của Sơn Tùng M-TP sau 5 tháng vắng bóng trên đường đua âm nhạc Việt. Ngay sau khi được phát hành, ca khúc nhanh chóng tạo ra “cơn sốt” trong cộng đồng người hâm mộ.

MV tái hiện bối cảnh Sài Gòn những thập niên 70 của thế kỷ XX đem đến cảm giác nhẹ nhàng, sâu lắng có phần lãng mạn với những góc quay mang hơi hướng cổ điển. Xoay quanh không gian đầy cảm xúc ấy là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một “tổng tài” và cô phục vụ bàn xinh đẹp. Được chỉn chu từ đường nét hình ảnh đến các chi tiết nội dung nên bài hát nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của nhiều khán giả.

MV được ekip đầu tư kỹ càng, chỉn chu từ màu sắc đến đường nét

Điều đặc biệt khiến nhiều người quan tâm chính là sự xuất hiện của Hải Tú trong MV. “Chúng ta của hiện tại” đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa Hải Tú và M-TP Entertainment.Trong ca khúc, Hải Tú vào vai là một nữ phục vụ lanh lợi, vui vẻ. Với ngoại hình trẻ trung xinh đẹp cùng diễn xuất ấn tượng, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của “ông lớn” Sơn Tùng. Điểm nhấn của MV chính là tình yêu ngọt ngào say đắm đầy tình tứ của 2 nhân vật chính kết hợp với âm hưởng đặc trưng của thể loại nhạc pop/R&B vui tươi, nhẹ nhàng. Người hâm mộ khó có thể rời mắt trước sự ga lăng của “ông lớn” Sơn Tùng mỗi khi che chở hay quan tâm người yêu, cũng vì muốn bảo vệ cho người mình yêu mà không thổ lộ ra tình cảm của chính mình.

 Sơn Tùng M-TP trong vẻ đẹp trai cuốn hút đầy nam tính

  “Nàng thơ” Hải Tú hóa thân thành cô phục vụ trong quán ăn

Xen vào giữa câu chuyện tình là khung cảnh xưa cũ mang phong cách vintage đem đến cho người xem những hồi tưởng về một Sài Gòn xưa cũ. Hơi hướng cổ điển kết hợp với tình yêu lãng mạn dễ dàng truyền tải đến trái tim khán giả những cảm xúc chân thật nhất. Bên cạnh đó, MV còn khéo léo thêm vào những cảnh hài hước vui nhộn với điểm nhấn là Sơn Tùng cùng đàn em của mình theo sau để bảo vệ đại ca khỏi nguy hiểm trong suốt chuyến đi.

 Màu sắc và background tạo nên thành công không nhỏ cho MV

Với sự đầu tư công phu, kĩ càng và tỉ mỉ, chỉ sau thời gian ngắn công chiếu, “Chúng ta của hiện tại” đã thu hút lượng lớn người xem: 1,5 triệu lượt xem công chiếu, 2 triệu người xem sau 23 phút phát hành, 4 triệu lượt xem 1 giờ phát hành, 5,7 triệu người xem sau 2 giờ phát hành là thống kê của kênh youtube Sơn Tùng M-TP Official. Đây không phải là lần đầu Sơn Tùng nhận được phản ứng tích cực từ công chúng với cơn sốt âm nhạc luôn dẫn đầu về lượt like và số lượng người xem sau phút ngắn đăng tải.

Nối tiếp thành công của những ca khúc trước, “Chúng ta của hiện tại” hứa hẹn đem đến những kỷ lục mới cho nền âm nhạc nước nhà, khuynh đảo các bảng xếp hạng trong nước và khẳng định hơn nữa vị trí của Sơn Tùng M-TP trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Ngọc Tân

Phản hồi