Danh mục Thứ Ba, 30/04/2024

Tiêu điểm \

Sôi nổi buổi tư vấn tuyển sinh nhóm ngành 4 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền 

20:14 15-04-2024
Vào 19 giờ, ngày 15/4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tiếp tục tổ chức Ngày hội Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp “AJC Open Day 2024” về khoa Quan hệ Quốc tế, khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo và khoa Ngoại ngữ  trên fanpage chính thức của trường.

Buổi livestream tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp có sự tham gia của PGS,TS. Nguyễn Ngọc Oanh, Trưởng khoa Quan hệ quốc tế; TS. Vũ Tuấn Hà, Phó Trưởng khoa QHCC&QC; TS. Nguyễn Thị Hương, Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ.

Các khách mời đặc biệt tham dự buổi 2 tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp trực tuyến AJC Open Day 2024. (Ảnh: chụp màn hình)

Trong buổi livestream, các sĩ tử đã được tư vấn, hướng dẫn chi tiết các chương trình đào tạo, cách thức tuyển sinh và cơ hội việc làm tương ứng với các nhóm ngành. Trong đó, ngành Quan hệ quốc tế gồm 3 chuyên ngành: Thông tin Đối Ngoại, Quan hệ Chính trị và Truyền thông Quốc tế, Quan hệ Quốc tế và Truyền thông toàn cầu; nhóm Quan hệ công chúng gồm 2 chuyên ngành: Quan hệ Công chúng chuyên nghiệp và Truyền thông Marketing chất lượng cao, tiếp đó là ngành Quảng Cáo, Ngôn ngữ Anh. 

Bên cạnh đó, các bạn học sinh cũng được các thầy cô dày dặn kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và tuyển sinh giải đáp tất cả thắc mắc trước khi đặt bút vào hồ sơ xét tuyển. 

Chia sẻ tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp trực tuyến AJC Open Day 2024, PGS.TS Nguyễn Ngọc Oanh đưa đến những thông tin hữu ích về cơ hội việc làm của các nhóm ngành nêu trên: “Cơ hội việc làm của cả 4 ngành là tương đương, chênh lệch nhau không cao. Các bạn học ngành nào tùy theo sở trường, theo điều kiện môi trường công việc, phổ việc của 4 ngành này khá đều.”

 PGS,TS. Nguyễn Ngọc Oanh giải đáp thắc mắc của thí sinh về phương thức xét tuyển, cơ hội việc làm của các ngành. (Ảnh: chụp màn hình)

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp trực tuyến AJC Open Day 2024 đã nhận được sự quan tâm và tương tác liên tục của các sĩ tử. Có định hướng học tại Học viện từ năm lớp 10, bạn Mai Lan (học sinh lớp 12a7 Trường THPT Quế Võ số 2) bày tỏ cảm xúc sau khi lắng nghe tư vấn từ thầy cô: “Em chọn đăng ký nguyện vọng ngành Quảng Cáo tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền vì em đã tìm hiểu kĩ trên mạng và hỏi anh chị đi trước. Sau buổi tuyển sinh trực tuyến ngày hôm nay, em được thầy cô tư vấn kỹ càng hơn về chuyên ngành đào tạo, trải nghiệm thực tế và cơ hội việc làm sau khi ra trường."

Sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra vào 19 giờ các ngày 16, 17/4 trên fanpage chính thức của học viện.

Hương Ly - MĐT K41

Phản hồi