Danh mục Thứ Sáu, 17/05/2024

Tiêu điểm \

Lạc vào thư viện huyền bí tại Photobooth Dạ Khúc Tháng Tư 2024

15:48 14-04-2024
Ngày 10/4 vừa qua, check-in Photobooth, một trong những sự kiện đồng hành của chương trình Dạ Khúc Tháng Tư 2024 – REFLECTION đã chính thức được ra mắt. 

Dạ Khúc Tháng Tư 2024 – REFLECTION là một trong những chương trình ý nghĩa của Liên chi Đoàn khoa Xuất bản hướng tới chào mừng Ngày sách và Văn hoá đọc Việt Nam 21/4 và Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4. Tiếp nối thành công của những mùa trước, Dạ Khúc Tháng Tư 2024 đã quay trở lại với tên gọi: “REFLECTION” (tạm dịch: sự phản chiếu, chiêm nghiệm), hứa hẹn mang lại nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên.

Đông đảo sinh viên háo hức check-in tại Photobooth của sự kiện.

Lấy cảm hứng từ chủ đề “REFLECTION”, Photobooth mang đến cho các bạn sinh viên không gian một thư viện huyền bí, nơi mỗi cuốn sách đều chứa đựng những cảm xúc, ký ức mà ta đã và đang trải qua. Những gam màu đặc trưng như xanh lá, vàng, nâu… kết hợp cùng các mô hình đã tạo nên tổng thể một Photobooth ấn tượng, giúp các bạn sinh viên có không gian check-in lung linh ngay giữa trường Báo. 

Các sinh viên tạo dáng cực chất tại Photobooth Dạ Khúc Tháng Tư 2024 - REFLECTION.

Để có thể hoàn thiện Photobooth không thể thiếu đi những đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các thành viên Ban Tổ chức, bạn Trần Thị Tiểu Yến - Trưởng ban Tổ chức sự kiện Dạ Khúc Tháng Tư 2024 cho biết: “Chúng mình có khá ít thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên, các thành viên trong ban đều rất nhiệt huyết, chăm chỉ, dành hết tâm huyết để hoàn thành sản phẩm chung. Bên cạnh đó, thời gian làm Photobooth cũng giúp các thành viên trong ban thấu hiểu nhau hơn và chúng mình đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp”.

Ban Tổ chức sự kiện đã dồn hết tâm huyết trong 3 tuần để tạo nên “đứa con tinh thần” Photobooth.

Sau khi Photobooth được đặt, địa điểm check-in độc đáo này đã thu hút nhiều sinh viên đến tham quan. Bạn Nguyễn Hải Duy - lớp Quay phim truyền hình K43 hào hứng chia sẻ: “Em khá ấn tượng với Photobooth của chương trình, vừa đi ngang qua, em phải dừng lại check-in liền. Nhìn vào hình tượng thư viện rộng lớn được khắc họa tại Photobooth Dạ Khúc Tháng Tư 2024, em cảm thấy  trường Báo chính là một cuốn sách mà bản thân cần khám phá và chinh phục”.

Tại Photobooth, chương trình còn tổ chức hoạt động minigame cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Hoạt động check-in Photobooth sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự kiện đến 17/4. Bên cạnh đó, hoạt động hội sách và triển lãm cũng không kém phần hấp dẫn. Đêm nhạc hội Dạ Khúc Tháng Tư 2024 - REFLECTION sẽ diễn ra vào ngày 24/4, hứa hẹn mang đến cho các bạn sinh viên một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, hấp dẫn và đầy bất ngờ.

Nguyễn Huy - BTC

Phản hồi