Danh mục Thứ Sáu, 17/05/2024

Tiêu điểm \

Khai mạc Triển lãm nghệ thuật “Quê hương, đất nước, con người Phú Thọ"

12:30 14-04-2024
Sáng ngày 14/04/2024, tại Sân Trống đồng - Công viên Văn Lang (Việt Trì, Phú Thọ), Hội Liên hiệp VHNT Phú Thọ tổ chức lễ khai mạc Triển lãm mỹ thuật “Quê hương, đất nước, con người Phú Thọ” thu hút đông đảo công chúng tham gia.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm nghệ thuật (Ảnh: Hương Ly) 

Tới dự Triển lãm có các đồng chí: Bùi Đình Thi – UV BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Thanh Huyền – UV BTV  Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Phan Trọng Tấn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thành Nam – Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; NSNA Vũ Mạnh Cường – UV BCH Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam; các đồng chí trong BTC Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần lễ Văn hóa – Du lịch đất Tổ năm 2024; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Hội Liên hiệp VHNT Phú Thọ cùng toàn thể các văn nghệ sỹ, nhân dân, du khách về giỗ Tổ và những người yêu thích bộ môn ảnh nghệ thuật của thành phố “ngã ba sông”.

Các đại biểu cùng thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. (Ảnh: Hương Ly) 

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Quê hương, đất nước, con người Phú Thọ” trưng bày 100 tác phẩm của 18 nghệ sỹ nhiếp ảnh là hội viên của Hội Liên hiệp VHNT Phú Thọ, trong đó có nhiều tác phẩm đã đạt giải trong các cuộc thi nhiếp ảnh trong nước và quốc tế. Các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm thể hiện các góc nhìn khác nhau về cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp miền trung du cũng như phản ánh sinh động hình ảnh con người Phú Thọ trong lao động sản xuất và trong đời sống văn hóa tinh thần.

Đông đúc người dân tham quan và ngắm ảnh nghệ thuật. (Ảnh: Hương Ly) 

Triển  lãm nghệ thuật là điểm đến tham quan thú vị, hấp dẫn cho người dân và du khách thập phương trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương, Triển lãm được tổ chức trong thời gian 4 ngày từ 14/04 đến ngày 18/04.

Hương Ly - MĐT K41

Phản hồi